Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân Lukaku tiết lộ bí quyết hạ sát Chelsea

Thứ Hai 26/02/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hóa ra, kế hoạch kết liễu đội bóng cũ đã được tiền đạo người Bỉ cùng đồng đội Lingard vạch ra từ trước trận đại chiến.

Đập tan chỉ trích phong độ sa sút không phanh trong cả quãng thời gian dài đã qua, Romelu Lukaku tỏa sáng không đủ đúng lúc cũng như đúng đối thủ hơn. Với dấu giầy in đậm trong cả hai bàn thắng tung lưới đội bóng cũ Chelsea, một trong số đó là đường kiến tạo cho Jesse Lingard ấn định tỷ số 2-1, tiền đạo người Bỉ xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đại chiến ở Old Trafford.

Co nhan Lukaku tiet lo bi quyet ha sat Chelsea hinh anh
Tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng với cả bàn thắng và kiến tạo trong trận MU 2-1 Chelsea

Phát biểu sau chiến thắng vang dội MU 2-1 Chelsea, người hùng Lukaku có tiết lộ thú vị rằng pha phối hợp kết liễu đội bóng cũ vốn đã được anh và Lingard tập luyện thuần thục và nhuần nhuyễn từ trước đó. Bản hợp đồng 75 triệu bảng cho biết: “Chúng tôi đã nói và thử làm với nhau rất nhiều lần trước đó rồi.”

“Ngay trước trận đấu, tôi cũng nhắn Jesse rằng cứ mỗi khi trông thấy tôi dạt cánh, anh ấy phải chắc chắn có mặt trong vòng cấm địa để đón đường tạt của tôi. Mọi thứ thực sự hoàn hảo, từ pha chạy chỗ thông minh đến cú đánh đầu dứt điểm hiểm hóc của Jesse. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.”

Màn trình diễn ấn tượng nhất trong tháng Hai không quá đỗi đáng nhớ này giúp Quỷ Đỏ đòi lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League từ tay Liverpool. Vòng đấu tới, thầy trò Jose Mourinho sẽ hành quân đến London làm khách của Crystal Palace.

Highlights trận MU 2-1 Chelsea:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X