Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân Jose Mourinho lăm le rút ruột "bến cũ" Chelsea

Thứ Bảy 12/05/2012 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người mà vị HLV của Real Madrid đang rất khao khát có được vào lúc này là hậu vệ cánh đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea- Branislav Ivanovic.

Khi hàng công của Real đã quá chật trội với một loạt tên tuổi thuộc loại xuất sắc nhất TG hiện nay thì hàng thủ mới là mối quan tâm hàng đầu của Jose Mourinho ở kì chuyển nhượng mùa hè tới. Và theo báo chí xứ sở sương mù đưa tin, có vẻ như Ngài đặc biệt đang rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao 28 tuổi người Serbia- Ivanovic bên phía Chelsea.

Ivanovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Chelsea
Ivanovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Chelsea
Với lối chơi linh hoạt cùng thể hình lý tưởng, Ivanovic có thể chơi được ở nhiều vị trí như hậu vệ cánh phải, trung vệ hay thậm chí là tiền vệ phòng ngự. Và Ngài đặc biệt tin rằng Ivanovic sẽ phát huy được hết khả năng của mình nếu đồng ý về với sân Bernabeu.

Được biết, Jose Mourinho sẵn sàng xin Real chi ra tới 15 triệu bảng để gạ mua Ivanovic. Tuy Chelsea sẽ không đồng ý ngay lập tức để cho Ngài đặc biệt toại nguyện nhưng xem chừng mức giá dự kiến của Real chỉ ra rằng đây sẽ là một thương vụ có lợi cho cả đôi bên. Bởi lẽ, Los Blancos đang rất cần người trong khi đó Chelsea chắc cũng không quá lưu luyến với 1 cầu thủ đã bước sang tuổi 28 mà họ mua về Stamford Bridge 4 năm về trước chỉ với 9.7 triệu bảng đặc biệt là mới đây, ông chủ Abramovich đã hứa hẹn sẽ cho "thay máu" toàn bộ lực lượng ở phiên chuyển nhượng mùa hè này.

Ngoài ra, Jose Mourinho còn đang rất cần một trung vệ để thay thế cho vị trí của Ricardo Carvalho. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng dư luận cho rằng có vẻ như vị chiến lược gia người BĐN đang để mắt tới Thomas Vermaelen của Arsenal.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X