Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tin Liverpool đủ sức vô địch Premier League mùa này

Thứ Ba 27/09/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Liverpool, Gerard Houllier tin rằng đoàn quân của Jurgen Klopp đủ sức để kết thúc mùa giải này với chức vô địch Premier League.


Sau khởi đầu bất ổn với chỉ 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên, các thành Liverpool đã kịp chấn chỉnh lại tình hình. Họ giành 3 chiến thắng liên tiếp lần lượt trước Leicester (4-1), Chelsea (2-1), Hull City (5-1) qua đó thể hiện sức mạnh khó ngăn cản. Với những sự bổ sung chất lượng tới từ Sadio Mane, Georginio Wijnaldum lại cộng thêm việc sử dụng hợp lý những Adam Lallana, Philippe Coutinho hay Roberto Firmino, HLV Jurgen Klopp đã tạo nên sức tấn công đáng sợ cho Liverpool.

Co nhan tin Liverpool du suc vo dich Premier League mua nay hinh anh
Houllier tin Liverpool của Klopp sẽ tiến xa ở mùa này

Tính tới sau vòng đấu thứ 6, Liverpool tạm xếp thứ 4 trên BXH, bằng điểm với Arsenal và kém hơn hai đội dẫn đầu là Man City và Tottenham lần lượt 5 và 1 điểm. Xét trên tiêu chí số bàn thắng ghi được, đội bóng thành phố Cảng chỉ kém duy nhất Man City (16 bàn so với 18 bàn). Trong bối cảnh The Kop không phải chơi tại cúp châu Âu mùa này, Klopp càng dễ vận hành lối chơi Gegenpressing giàu tính cơ động và mạnh mẽ của mình.

Dựa theo những gì đã thể hiện cựu HLV của Liverpool là Gerard Houllier tin rằng họ có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu tại Premier League suốt từ năm 1990 tới nay ngay trong mùa giải này. “Liverpool hiện đang chơi tốt nhưng còn có thể vươn cao hơn nữa”, Houllier nói. “Đây là đội bóng giàu tính giải trí nhưng cũng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần nhìn vào số bàn thắng mà họ đã ghi được. Tôi thích HLV trưởng và triết lý mới mà ông đang áp dụng.”

Cuối tuần này, Liverpool được dự báo sẽ lại có thêm một trận đấu bùng nổ khi chỉ phải gặp đội thuộc nhóm cuối Swansea City. Trái với sự thăng hoa của thầy trò Klopp, đội bóng xứ Wales đang gặp khó khăn với 5 vòng đấu vừa qua chỉ giành được 1 trận hòa còn lại là 4 thất bại. Dù được chơi trên sân nhà song dường như mục tiêu có điểm là quá sức với Swansea.

Dư âm Liverpool 5-1 Hull: Thứ bóng đá tổng lực đáng sợ của Klopp
(Bongda24h.vn) – Firmino là tiền đạo cắm duy nhất của Liverpool trong trận đấu với Hull City nhưng anh không có đóng góp nào trong 5 bàn thắng mà The Kop ghi...

Ý An
 
► Xem thêm thông tin BXH Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X