Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân hiến kế thay Kane hoàn hảo cho Tottenham

Thứ Sáu 10/01/2020 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent kêu gọi Tottenham chiêu mộ Edinson Cavani như một sự thay thế tốt đẹp cho Harry Kane đang dưỡng thương.

Kane chấn thương nặng


Nỗi đau đã nhân đôi với Tottenham trong trận thua 1-0 trước Southampton. Ngoài việc không thể thu hẹp khoảng cách với top 4, Spurs còn mất luôn chủ công Harry Kane do chấn thương gân kheo.

Theo những thông tin mới nhất, Kane sẽ phải phẫu thuật và ngồi ngoài trong ít nhất 3 tháng tới. Đó chắc chắn sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Tottenham ở phần còn lại của mùa giải.

Cố nhân hiến kế thay Harry Kane hoàn hảo cho Tottenham hình ảnh
Kane không thể ra sân trong 3 tháng tới


Bent khuyên mua Cavani


Trong tay HLV Jose Mourinho vẫn còn những Heung-Min Son, Lucas Moura hay cầu thủ trẻ Troy Parrott có thể đá trung phong. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, có thể thuyền trưởng Tottenham vẫn buộc phải mua sắm ở vị trí này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Thông qua tờ TalkSport, Darren Bent khuyên Spurs nhắm tới Edinson Cavani, người đang bị thất sủng tại Paris Saint-Germain. Hợp đồng của tuyển thủ Uruguay chỉ còn tới hè 2020 là đáo hạn và sẽ không tốn nhiều phí chuyển nhượng của “Gà trống”.

Cố nhân hiến kế thay Kane hoàn hảo cho Tottenham hình ảnh 2
Cavani đang không được PSG trọng dụng

Bent nói: “Trong cửa sổ chuyển nhượng tháng 1, Tottenham cần ra ngoài và mua về một tiền đạo, không chỉ bởi Harry Kane chấn thương. Họ cần một người ở vị trí đó và sẵn sàng ra đi.”

“Phương án khả dĩ nhất là Cavani. Tôi muốn khuyên họ rằng hãy mua ngay cầu thủ này. Dù đã lớn tuổi nhưng đây vẫn là người hữu dụng cho CLB.”

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Tottenham cần phải lo lắng về vấn đề này. Họ cần một người có thể ghi bàn ngay lúc này. Không thể nghĩ rằng không làm phiền lòng Kane khi cậu ấy trở lại. Bạn không có thời gian để nghĩ về điều đó.”

“Một khi Kane lành lặn, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại đội hình. Nhưng cậu ấy cần phải kiên nhẫn. Ngay bây giờ Tottenham phải chi tiền và đưa ai đó về. Họ phải chấp nhận sự thật rằng có thể phải chi 60 triệu bảng cho người tài.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X