Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân gọi tên Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa này

Thứ Bảy 03/04/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2020-21 là một nỗi thất vọng của Liverpool tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, John Barnes đặc biệt dành lời khen cho màn trình diễn của Fabinho.

Từ đầu mùa 2020-21, Liverpool liên tục dính những chấn thương đáng tiếc, đặc biệt là ở hàng thủ. Nguyên bộ ba trung vệ chính thức của The Kop là Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều phải nghỉ dài hạn.

Liverpool Jota va Salah
Liverpool trải qua nhiều thăng trầm thời gian qua

Giữa lúc đó, Fabinho với sự đa năng của mình đã trám chỗ tốt hơn cả dự kiến. Theo John Barnes, tuyển thủ Brazil xứng đáng được xem là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liverpool. Ông nói với BonusCodeBets:

“Một trong những cầu thủ Liverpool gây ấn tượng nhất với tôi mùa này là Fabinho. Vì vấn đề chấn thương, cậu ấy đã được xếp chơi hàng thủ và làm khá tốt trong suốt mùa giải.”

“Bạn có thể thấy ảnh hưởng của Fabinho đối với đội bóng khi đá thấp nhất hàng tiền vệ. Đó là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Liverpool.”

Vấn đề lớn nhất đối với Liverpool là thiếu hụt nhân sự khi mà thực lực của họ đã được chứng tỏ thông qua các chức vô địch Champions League và Premier League trước đây. Barnes phân tích sâu hơn về vấn đề của CLB cũ:

Fabinho nói về MU
Fabinho nhận được lời khen từ Barnes

“Cách Liverpool chơi trên khía cạnh tập thể đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của mọi cá nhân. Lý do các các cầu thủ không thể hiện tốt là bởi vì cả đội thiếu gắn kết. Họ chỉ là một phần của cùng cỗ máy.”

“Ví dụ, Alexander-Arnold và Andy Robertson bị ảnh hưởng bởi phong độ của các tiền vệ chơi ở phía sau. Họ đang chơi không tốt như những gì vốn có. Nhưng đó không phải lỗi của họ khi Liverpool không có những cầu thủ bổ sung được cho hàng phòng ngự.”

“Tôi không nhìn vào bất kỳ cá nhân nào và nói rằng họ là những người đã sa sút. Đó là trách nhiệm của cả tập thể. Các trung vệ của Liverpool gặp vấn đề đồng nghĩa với việc màn trình diễn của toàn đội đã thay đổi.”

Liverpool hiện đã tụt xuống thứ 7 trên BXH Premier League và cách top 4 đội dẫn đầu 5 điểm. Cơ hội duy nhất để họ giành danh hiệu mùa này là Champions League, nơi đã lọt vào tứ kết gặp Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X