Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra nguyên nhân MU ngày càng thụt lùi

Thứ Ba 24/09/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang được trao nhiệm vụ đánh thức một gã khổng lồ ngủ quên.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cảm thấy HLV đương nhiệm Solskjaer của Manchester United cần nhiều sự hỗ trợ hơn.

MU gây thất vọng


MU đã đầu tư mạnh vào các kỳ chuyển nhượng gần đây. Hè này, lần lượt Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đã nối gót chuyển tới sân Old Trafford. Nhưng thành tích trên sân cỏ của họ chưa được như mong muốn.

Cố nhân Paul Ince chỉ ra nguyên nhân MU ngày càng thụt lùi hình ảnh
Thành tích của MU hiện chưa đáp ứng kỳ vọng

6 vòng đấu đã qua tại Premier League, MU chỉ giành được có 8 điểm, xếp thứ 8 trên BXH. Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã bại trận 2-0 trên sân của West Ham.

Paul Ince thừa nhận ấn tượng bởi James, người cung cấp tốc độ và biến hóa cho hàng công MU. Nhưng cựu tiền vệ này lại thất vọng với những gì tập thể MU cho thấy.

Ince đưa ra nhận xét


Những nghi ngờ cho phong độ của MU đã dậy lên thời gian qua. Paul Ince – người từng phản đối Solskjaer được trao quyền dẫn dắt cảm thấy người hâm mộ Quỷ đỏ phải kiên nhẫn hơn. Cựu tiền vệ 51 tuổi ủng hộ thuyền trưởng đương nhiệm tiếp tục công việc.

Solskjaer
Paul Ince muốn MU tiếp tục tin tưởng Ole

“Tôi đã nói năm ngoái và bị chế giễu vì điều đó rằng Ole không nên được giao trọng trách dẫn dắt MU thời gian này. Tôi chịu trách nhiệm trước bình luận đó”, Ince nói. “Tất cả mọi người đều bị cuốn vào sự khởi đầu của anh ấy mà không cần nhìn vào thực tế.”

“Đó là một đội bóng mang tính giải trí cao, nhưng không thể bỏ qua yếu tố kết quả. Mặc dù vậy, khi đã quyết định Ole là HLV trưởng, trao cho anh ấy một dự án dài hạn và vận hành theo triết lý của anh ấy, họ cần gắn bó với người này.”

Đạt doanh thu kỷ lục, MU cam kết sớm giành cúp
Manchester United mới công bố doanh thu kỷ lục là 627,1 triệu bảng với lợi nhuận lên tới 50 triệu bảng.

“Bất kể MU thắng hay thua vào cuối tuần, Ole nên là HLV của họ. Nếu một chiếc giường đã dọn sẵn, bạn phải tiếp tục nằm lên đó. Không thể sa thải HLV và từ bỏ một chiến lược sớm như vậy. Dựa trên kết quả, với một vài chiến thắng, mọi người sẽ phấn khích trở lại. Đương nhiên, nếu là thất bại, cuộc khủng hoảng có thể đến bất cứ lúc nào.”

Ince nói thêm: “Đó là đội bóng lớn nhất thế giới và sẽ bị chú ý dù thế nào đi chăng nữa. Đó là những gì đi kèm khi trở thành cầu thủ hoặc HLV của Manchester United. Tuy nhiên, họ không còn cái uy với các đối thủ. Các đội khác biết rằng họ có thể làm nên chuyện trước MU, ngay cả tại Old Trafford.”

“Vào lúc này, họ dễ bị tổn thương. Tôi nghĩ Ole có nét giống với Lampard tại Chelsea. Đó là hai HLV trẻ, thiếu kinh nghiệm nhưng ngồi ở 2 CLB lớn. Nhưng nếu phải lựa chọn, tôi muốn theo dõi Chelsea hơn, điều thật đau lòng khi nói ra với một cựu đội trưởng của MU.”

“Ai có thể nói cho tôi biết ý tưởng chơi bóng của MU là gì? Họ phụ thuộc hẳn vào chàng trai trẻ Daniel James - người rất xuất sắc, nhưng đã chơi cho Swansea ở giải hạng Nhất mùa trước. Thật là điên rồ! Không có ai ở đó làm tôi cảm thấy phấn khích.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X