Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea mùa này

Thứ Ba 02/10/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Sinclair phát biểu về Chelsea. Cựu danh thủ 46 tuổi tin rằng The Blues sẽ không thể cạnh tranh các danh hiệu nếu thiếu đi sự hỗ trợ cho ngôi sao Eden Hazard trong khâu ghi bàn.

Hazard tỏa sáng rực rỡ


Dưới thời của Maurizio Sarri, Eden Hazard thể hiện rõ sự tiến bộ trong màu áo Chelsea. Được sự khuyến khích từ người thầy mới, ngôi sao 27 tuổi đã được phép dâng cao hơn và giảm tải nhiệm vụ phòng ngự. Qua đó, khả năng săn bàn của Hazard cũng được phát tiết.

8 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường, Hazard tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng của Chelsea bao gồm 7 bàn và 2 kiến tạo. Ở 2 màn đối đầu gần nhất với Liverpool tại cúp Liên đoàn (Chelsea thắng 2-1) và tại Premier League (hòa 1-1), tuyển thủ Bỉ đều đã ghi bàn.

Cố nhân chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea mùa này hình ảnh
Người cũ lo Chelsea không có các mũi công trợ giúp Hazard trong việc ghi bàn

Nhờ đẳng cấp của Hazard, Chelsea hiện xếp thứ 3 trên BXH, chỉ kém 2 điểm so với 2 đội dẫn đầu là Liverpool và Man City. Dù vậy, vẫn có những nghi ngờ dành cho hàng công của The Blues khi bộ đôi trung phong Olivier Giroud và Alvaro Morata chỉ ghi được đúng 1 bàn.

Sinclair chỉ ra hạn chế của Chelsea


Frank Sinclair phát biểu về Chelsea với nỗi lo tương tự. Cựu hậu vệ này cảm thấy đội bóng đá cũ không có nhiều nhân tố chất lượng tương xứng Hazard để giải quyết bài toán bàn thắng. “Mối quan tâm của tôi sẽ là những đồng đội của Hazard có thể ghi bàn hay không”, Sinclair nói trên Love Sport Radio.

5 thống kê gây sốc về phong độ của Hazard ở mùa giải này
Eden Hazard tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn đầu mùa giải này, dưới đây là những thống kê gây sốc về những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải...

“Khi bạn nhìn vào Man City và Liverpool, họ đã có một lực lượng tấn công có thể ghi được 60 bàn thắng. Hazard không thể một mình làm điều đó. Giroud không phải mẫu tiền đạo có thể ghi 20 bàn/ mùa còn Morata đang trong giai đoạn khó khăn.”

“Pedro có thể ghi được khoảng 15 bàn thắng nếu có một mùa giải tốt và tương tự với Willian. Vì thế, mối quan tâm của tôi không phải là về thể lực của Hazard. Cậu ấy đủ sức chơi nhiều trận đấu mà vẫn ghi bàn đều đặn. Những người xung quanh cậu ấy mới đáng nói.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X