Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có người này, Liverpool sẽ thành ‘ngáo ộp’ tại châu Âu

Chủ Nhật 23/06/2019 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc thể thao của Napoli, Carlo Jacomuzzi tin rằng nếu để Kalidou Koulibaly tới Liverpool sẽ là một thảm họa cho các đối thủ của họ.

Carlo Jacomuzzi, người hiện đang là tuyển trạch viên của Everton tin rằng kình địch cùng thành phố của họ sẽ vô cùng lợi hại nếu chiêu mộ được Kalidou Koulibaly.
 

Koulibaly được các ông lớn săn đón


Gia nhập Napoli hè năm 2014 từ Genk (Bỉ), Koulibaly đã từng bước thăng tiến để giờ trở thành trung vệ hàng đầu của Serie A và châu Âu. Hàng loạt những tên tuổi tại châu Âu như Manchester United, Manchester City, Liverpool rồi Real Madrid… gửi các đề nghị tới sân San Paolo để có tuyển thủ Senegal.

trung ve Koulibaly
Koulibaly được rất nhiều đại gia để ý

Nhưng tất cả đều đã bị gạt đi. Napoli không muốn bán trụ cột của mình trừ khi các đối tác quyết định phá vỡ hợp đồng trị giá 90 triệu Euro của Koulibaly.
 

Jacomuzzi sợ Koulibaly tới Liverpool


Trong số những đại gia nói trên, cựu giám đốc thể thao của Napoli và nay là tuyển trạch viên tại Everton, Carlo Jacomuzzi tin rằng Liverpool sẽ là đội cải thiện sức mạnh rõ rệt nhất nếu có Koulibaly. Trung vệ này kết hợp cùng với Virgil van Dijk sẽ là sự ghen tị của các đối thủ trên khắp thế giới.

Klopp

Jacomuzzi khuyên Klopp và bộ phận chuyển nhượng Liverpool đưa Koulibaly về


“Man United là một cạm bẫy trong những ngày này. Man City? Nếu Pep Guardiola đưa ra quyết định, họ sẽ mua”, Jacomuzzi nói với Radio Marte về tương lai của Koulibaly. “Ở Anh, chỉ có 4 đội đủ sức mua được Koulibaly.”

“Trong đó có Liverpool. Họ đã giành được rất nhiều từ Champions League, tiền từ UEFA và nhà tài trợ của mình để có thể mua được 2 Koulibaly. Đây sẽ là một thảm họa cho những đội bóng khác khi tìm cách vượt qua hàng thủ đó.”

Tuy nhiên, có vẻ HLV Jurgen Klopp sẽ hài lòng với các trung vệ hiện có nhiều hơn là vung tiền mua Koulibaly. Họ có Joe Gomez và Joel Matip, những người chơi tốt trong 2 nửa mùa trước và đẩy Dejan Lovren lên ghế dự bị. Có tin AC Milan sẵn sàng chi 25 triệu Euro để đưa Lovren khỏi sân Anfield hè này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X