Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Có ngu mới bán Suarez!

Chủ Nhật 21/07/2013 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó là thông điệp mà các cổ động viên Indonesia gửi đến ban lãnh đạo Liverpool trong trận giao hữu với The Kop tối qua.

Tương lai của Suarez đang là một đề tài nóng trên khắp các mặt báo. Tiền đạo người Uruguay đang được Arsenal theo đuổi và đội bóng thành London đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho cầu thủ có nhiều scandal này.

Trong khi đó, mặc dù là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong độ hình Liverpool những mùa giải qua nhưng có vẻ như Suarez không nhận được sự đảm bảo tương lai từ CLB chủ quản.

Liverpool không từ chối bán Suarez cho Arsenal mà lại có động thái “mặc cả” khi tuyên bố chỉ bán anh với giá 55 triệu bảng.


Tấm banner nổi bật trong trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và Liverpool

Trước thái độ đó của Liverpool các fan hâm mộ đội bóng thành phố cảng tại Indonesia đã lên tiếng phản đối trong trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia của họ với đội chủ sân Anfiled.

Nổi bật trong màu đỏ phủ kín sân vận động Gelora Bung Karno là tấm banner ủng hộ Suarez đồng thời kêu gọi BLĐ Liverpool không bán chân sút 26 tuổi này. Tấm banner ghi rõ dòng chữ “To err is human, to sell him… is stupid” (Con người ai cũng từng mắc lỗi, nhưng nếu bán Suarez thì thật ngu ngốc).

Trong trận đấu này, các cầu thủ Liverpool đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng Coutinho và Sterling.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X