Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có ngôi sao này, Liverpool như được chơi hơn người

Thứ Bảy 01/02/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgino Wijnaldum tin rằng một ngôi sao tại Liverpool khi có mặt trên sân tạo cảm giác như họ có 12 người.

Tiền vệ người Hà Lan rất vui mừng khi được sát cánh cùng Roberto Firmino – người luôn chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ.

Firmino là mắt xích quan trọng


Roberto Firmino được đưa về Liverpool dưới thời HLV Brendan Rodgers vào mùa hè năm 2015. Nhưng trong những tháng đầu, dù được thử nghiệm ở nhiều vị trí, cầu thủ người Brazil vẫn không thể thích nghi.

Georgino Wijnaldum Có sao này, Liverpool được chơi hơn người hình ảnh
Roberto Firmino có đóng góp lớn cho Liverpool

Phải tới khi Jurgen Klopp lên nắm quyền, Firmino mới hòa nhập và ngày một chơi tốt hơn. Cầu thủ 28 tuổi hợp cùng Mohamed Salah và Sadio Mane thành bộ ba tấn công đáng sợ của Liverpool.

Họ được liệt vào hàng những mũi đinh ba đáng sợ nhất trong bóng đá thế giới lúc này. Cùng Liverpool, Firmino có được 3 danh hiệu trong năm 2019 bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Được đồng đội khen ngợi


Georgino Wijnaldum đã dành những lời có cánh cho đồng đội trên tờ JOE mới đây: “Firmino là mẫu cầu thủ giúp cả hệ thống vận hành tốt hơn. Với anh ấy trên sân, bạn như chơi với thêm 1 người. Với việc anh ấy hoạt động bền bỉ, chúng tôi như có 12 cầu thủ trên sân.”

“Không chỉ ghi bàn, Firmino còn hỗ trợ những người khác ghi bàn. Anh ấy là một hậu vệ, là một tiền vệ, là một tiền đạo, vừa ghi bàn, vừa kiến tạo. Anh ấy có thể làm tất cả mọi thứ.”

“Tôi đã từng chơi một lần với tư cách tiền đạo và đó là khi tôi thấy việc đó khó khăn như thế nào. Và làm được như Firmino là thật khó tin. Đó là người bạn tuyệt vời. Bạn có thể cười, nói chuyện cởi mở với anh ấy và tôi thực sự rất vui khi có anh ấy là đồng đội.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X