Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Có một tiền đạo ở EPL giỏi hơn Erling Haaland?

Thứ Năm 17/10/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey tin rằng chân sút của Aston Villa, Ollie Watkins thậm chí có thể xuất sắc hơn siêu sao Erling Haaland của Man City.

Erling Haaland được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trước khi đến Man City và danh tiếng của anh ngày càng được nâng cao trong hai năm qua. Anh đã ghi được 52 bàn thắng đáng kinh ngạc trong 12 tháng đầu tiên tại Sân vận động Etihad và ghi thêm 38 bàn nữa ở mùa giải trước, những đóng góp của tiền đạo sinh năm 2000 giúp Man City lần đầu vô địch Champions League, đồng thời vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần nhất. 

Bất chấp thành tích ghi bàn phi thường của Haaland, Emile Heskey tin rằng chân sút của Aston Villa, Ollie Watkins thậm chí có thể xuất sắc hơn siêu sao của Man City. Watkins đã có 3 mùa giải thi đấu ổn định tại Aston Villa trước khi đưa phong độ của mình lên một tầm cao mới ở mùa giải trước, ghi 27 bàn thắng trên mọi đấu trường để giúp đội bóng của Unai Emery giành quyền tham dự Champions League.

Erling Haaland damg choi rat tot trong mau ao Man City.

Erling Haaland đamg chơi rất tốt trong màu áo Man City.

 

Gareth Southgate đã đưa Watkins vào đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024 sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này, mặc dù anh hầu như không được ra sân ở Đức do sự hiện diện của Harry Kane, nhưng tiền đạo này đã vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng trong trận bán kết với Hà Lan.

Heskey chia sẻ: “Tôi nghĩ Aston Villa đã có tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League là Ollie Watkins. Watkins có thể ngang bằng hoặc thậm chí còn xuất sắc hơn Haaland vào thời điểm này, vì lối chơi toàn diện của anh ấy và những gì anh ấy mang lại cho Aston Villa ngoài những bàn thắng mà anh ấy ghi được.

Ở Man City, Haaland không thực sự cần phải tham gia nhiều vào lối chơi, trong khi Watkins phải luôn tham gia ở Aston Villa”.

Trong mùa giải đầu tiên tại Man City, Haaland đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh với 36 bàn. Cầu thủ 24 tuổi này có vẻ sẽ phá vỡ kỷ lục đó trong mùa giải này, khi đã có được 10 bàn thắng chỉ sau 7 trận đấu sau khi ghi được 2 hat-trick liên tiếp vào tháng 8.

Man City hiện đang đứng thứ 2 tại Premier League, hơn Aston Villa 3 điểm, đội cũng đang có khởi đầu đầy hứa hẹn trong mùa giải này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng một năm ngắn ngủi đó cũng là khoảng thời gian mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X