Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có một người vui khi Mata rời MU

Thứ Bảy 04/06/2022 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Juan Mata chia tay Man United sau 8 năm gắn bó đem tới một món quà cho Bruno Fernandes.

Mới đây, Man United thông báo Juan Mata chính thức nói lời chia tay Quỷ đỏ sau 8 năm gắn bó. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn suy nghĩ khi mùa bóng khép lại, nhưng cuộc nói chuyện với tân HLV Erik ten Hag khiến anh nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng, vì muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

Juan Mata là cầu thủ tiếp theo sau những Paul Pogba, Jesse Lingard hay Nemanja Matic nối gót rời MU. Tiếp theo, những Phil Jones, Eric Bailly hay Edinson Cavani cũng sẽ rời đội chủ sân Old Trafford, khiến công tác chuyển nhượng của đội bóng còn nhiều điều phải thực hiện.

Sự ra đi của Juan Mata khiến các đồng đội, người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối. Tuy nhiên, điều này tạo cơ hội để Bruno Fernandes nhận được chiếc áo số 8 mà Mata để lại. Đây là số áo mà tiền vệ sinh năm 1994 rất thích. Anh thậm chí còn có một hình xăm ở mặt trong cánh tay với số 8.

Bruno Fernandes nhận tin vui khi Juan Mata rời MU hình ảnh
Bruno Fernandes có thể sẽ chọn số áo mà Juan Mata để lại

Từng chia sẻ khi Mata ở lại mùa giải vừa rồi: “Vậy là tôi lại phải đợi số 8 thêm một năm nữa. Đùa thôi, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Ở mùa giải tới đây, MU chỉ được tham dự Europa League sau khi kết thúc Premier League ở vị trí thứ 6. Nhiệm vụ của tân HLV Erik ten Hag trong mùa hè này rất bận rộn, khi ông cần bổ sung nhanh chóng những vị trí đã ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X