Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có một đội bóng tốt hơn Man City ở thời điểm hiện tại"

Thứ Ba 05/12/2017 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Ian Wright tin rằng Man City ở thời điểm hiện tại không bằng Pháo thủ ở mùa giải 2003/04.

 

Man City đang chơi cực tốt ở Premier League mùa này. Đội chủ sân Etihad bất bại sau 15 vòng đấu, trong đó có 14 chiến thắng. Họ đang có chuỗi 13 trận thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Với thành tích ấn tượng như thế cũng dễ hiểu khi đội bóng này đang độc chiếm ngôi đầu bảng trên bảng xếp hạng, họ bỏ xa M.U, đội xếp thứ 2 khoảng cách 8 điểm và 11 điểm so với đội xếp thứ 3 Chelsea. Với một lối chơi tấn công quyến rũ và cũng rất chắc chắn trong phòng thủ, nửa xanh thành Manchester được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Co mot doi bong tot hon Man City o thoi diem hien tai hinh anh
Man City đang đạt phong độ rất cao
Người cũ Arsenal, Ian Wright tin rằng Man City ở thời điểm hiện tại không bằng Pháo thủ ở mùa giải 2003/04: “Man City đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại, họ đang cho thấy sức mạnh tuyệt đối so với phần còn lại. Nhưng lúc này họ đang cho thấy những dấu hiệu xuống sức, 3 trận gần nhất Man City phải chật vật mới có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Mùa giải 2003/04, Arsenal đã vô địch mà không phải nhận một thất bại nào. Đó là mùa giải ấn tượng nhất của một đội bóng trong lịch sử Premier League, tôi nghĩ rằng Man City rất khó để làm được điều tương tự”.
Mourinho lại mượn Matic để “đá xoáy” Wenger
Trận đại chiến giữa M.U vs Arsenal đã trôi qua vài ngày, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn chưa hết xỉa xói người đồng nghiệp.
Ian Wright cũng khẳng định cơ hội cho những đội bóng còn lại là vẫn còn: “Họ đang chơi tốt nhưng sẽ có thời điểm gặp những khó khăn. Tôi đã thấy Man City có dấu hiệu xuống sức, và đó là cơ hội cho những đội bóng còn lại. Khoảng cách giữa họ với những đối thủ xếp sau là khá xa, nhưng tôi nghĩ rằng những đội bóng còn lại vẫn còn cơ hội. Vẫn còn rất nhiều những cuộc đối đầu trực tiếp, bởi vậy mọi chuyện đều có thể xảy ra. M.U, Chelsea hay Arsenal phải giành những chiến thắng để chờ đợi cơ hội vượt lên”.
ian wright
Ian Wright cho rằng Arsenal ở mùa 2003/04 vẫn tốt hơn Man City
Tại vòng 16 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U, Ian Wright cho rằng khả năng Man xanh mất điểm là rất cao: “M.U chơi khá tốt trong những trận đại chiến, họ chỉ thua duy nhất Chelsea ở mùa giải này. Tôi nghĩ rằng chuỗi thắng của Man City sẽ bị dừng lại, thậm chí họ đứng trước khả năng phải nhận một trận thua. Mourinho hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này, tôi tin ông ấy sẽ chứng tỏ năng lực cũng như bản lĩnh của mình”.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X