Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có một đội bóng đang làm mọi cách để chiêu mộ sao M.U

Thứ Hai 09/07/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, CLB Hà Lan Ajax nỗ lực chiêu mộ Daley Blind – cái tên được xem là người thừa tại Old Trafford.

Blind trên đường rời M.U
 

Là một cái tên đa năng có thể chơi được ở nhiều vị trí, nhưng Daley Blind không có nhiều cơ hội để thể hiện trong mùa giải vừa qua. Anh thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ, thậm chí còn không được đăng ký vào danh sách thi đấu rất nhiều trận. Quá chán nản, cầu thủ người Hà Lan đang tính đường rời khỏi Old Trafford.
 
Sau AS Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, mới đây CLB cũ Ajax là những người đang tìm cách giải thoát cho cầu thủ này. HLV của đội bóng Hà Lan, ông Erik Ten Hag đã khẳng định mục tiêu tái chiêu mộ Daley Blind – cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013-14 của họ.

Ajax nỗ lực chiêu mộ Daley Blind vào mùa hè này hình ảnh

Ajax nỗ lực chiêu mộ Daley Blind vào mùa hè này


“Cậu ấy là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm” – Thuyền trưởng Ajax cho biết. “Daley Blind đã chứng tỏ bản thân ở Premier League và ĐT quốc gia Hà Lan. Cậu ấy có thể thi đấu ở nhiều vị trí, trung vệ lẫn tiền vệ kiểm soát. Chúng tôi đang nỗ lực làm tất cả mọi thứ để chiêu mộ Blind, nhưng điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.”
 
“Chúng tôi đang tìm cách để đem về cậu ấy, hoặc hậu vệ Lisandro Magallan của Boca Juniors. Đội bóng sẽ cố gắng ký hợp đồng với 1 trong 2 mục tiêu này, dù đó đều là những thương vụ rất khó” – HLV Erik Ten Hag thừa nhận Ajax nỗ lực chiêu mộ Daley Blind.
 
Trước đó, HLV Jose Mourinho từng khẳng định ông không sẵn sàng bán Blind trong mùa hè này. Man United đã gia hạn hợp đồng với Marouane Fellaini, và trong trường hợp không thể bổ sung thêm những nhân tố mới nơi hàng hậu vệ/tiền vệ, họ hoàn toàn có thể giữ lại cầu thủ người Hà Lan.
 
Lindelof trở lại M.U sau thất bại tại World Cup
Không thể làm nên điều kỳ diệu trước tuyển Anh, ĐT Thụy Điển đã chính thức rời nước Nga sau vòng tứ kết. Đồng thời, trung vệ Victor Lindelof trở lại M.U ngay...
Real Madrid tranh giành Milinkovic-Savic với M.U
Theo tờ Corriere dello Sport thì người đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã gặp gỡ chủ tịch CLB Lazio để bàn bạc chuyện đưa cầu thủ này sang Real.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X