Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có một Dele Alli rất khác

Thứ Sáu 25/06/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, ngôi sao sinh năm 1996 hiện đang có mặt ở Khu liên hợp thể thao Nad Al Sheba ở Dubai.

Dele Alli quyết tâm lấy lại hình ảnh


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dele Alli gây thất vọng rất lớn ở Tottenham. Mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Giai đoạn cuối mùa giải, dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Mason, ngôi sao 25 tuổi được thi đấu nhiều hơn, song phong độ không có dấu hiệu cải thiện.
Dele Alli quyết tâm lấy lại hình ảnh
Dele Alli quyết tâm lấy lại hình ảnh
Dele Alli quyết tâm lấy lại hình ảnh
Dele Alli quyết tâm lấy lại hình ảnh

Dele Alli quyết tâm lấy lại hình ảnh


Với việc ngồi dự bị ở Spurs, cũng dễ hiểu khi tiền vệ này không có tên trong danh sách dự VCK Euro 2020 của ĐT Anh. Không được dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, Dele Alli đã tập trung vào việc tập luyện và hồi phục.

Mới nhất, Dele Alli đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh tập luyện tại Khu liên hợp thể thao Nad Al Sheba ở Dubai . Trong một bức ảnh, Alli tập luyện cùng HLV của mình, ở một bức ảnh khác, anh đang rèn luyện sự dẻo dai bằng những sợi dây kéo. 

Cầu thủ sinh năm 1996 vẫn thu hút NHM bởi mái tóc được tết lại, khác xa với kiểu tóc ngắn thông thường của anh ấy. Người hâm mộ hy vọng sự nỗ lực của Dele Alli sẽ giúp anh chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Tương lai cầu thủ người Anh hiện cũng được quan tâm rất nhiều. HLV Pochettino được cho là muốn đưa học trò cũ tới PSG, song Tottenham hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng nước Pháp không sẵn sàng chi đủ số tiền mà “Gà trống” yêu cầu, họ chỉ muốn chi ra khoảng 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Thêm một HLV phũ phàng với TottenhamThêm một HLV phũ phàng với Tottenham
HLV Julen Lopetegui của Sevilla đã trở thành cái tên mới nhất từ chối lời đề nghị trở thành tân huấn luyện viên của Tottenham .
Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021
Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một giải đấu giao hữu hè được tổ chức tại London nhằm đóng góp cho quỹ từ thiện liên quan đến sức khỏe tâm...
Man City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry KaneMan City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry Kane
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị có sức nặng cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Thái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặtThái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặt
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì thái độ với các đồng đội trong các trận đấu.
Shaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giớiShaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới
Luke Shaw khẳng định Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này dù chân sút của Tottenham chơi nhạt nhòa trong những trận đấu đầu tiên ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X