Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Solskjaer đang bị đánh hội đồng vô lý ở Man Utd!”

Thứ Bảy 24/10/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker tuyên bố Ole Gunnar Solskjaer đã trở thành trung tâm của một cuộc tấn công tại Manchester United với nhiều người mong ông thất bại.

Solskjaer bị chỉ trích

Man United đã tiến hành thay đổi HLV trưởng vào tháng 12 năm 2018. Jose Mourinho đã bị sa thải, nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer. Huyền thoại của sân Old Trafford ban đầu nhận nhiệm vụ với tư cách tạm quyền.

Ole Gunnar Solskjaer đang bị đánh hội đồng vô lý ở MU! hình ảnh
HLV Solskjaer đang hứng chịu áp lực

Solskjaer đã kiếm được một hợp đồng 3 năm sau thời gian thử thách thành công. Tuy nhiên, khi chính thức nhận nhiệm vụ, HLV người Na Uy chưa thể tạo ra sự thuyết phục.

Những câu hỏi đã được đặt ra về chiếc “ghế nóng” mà Solskjaer đang ngồi. MU của ông vẫn đang nỗ lực đi tìm sự ổn định trong thời gian qua. Tuy nhiên, cựu danh thủ Parker tin rằng Solskjaer là người phù hợp cho Quỷ đỏ và chỉ đơn thuần trở thành vật tế thần cho những kẻ có định kiến.

Parker bênh vực

Cựu hậu vệ MU nói với talkSPORT: “Có một cuộc tấn công hướng về phía Manchester United theo những cách nhất định. Mọi người đang soi xét kỹ lưỡng một tình huống đang xảy ra ở CLB.”

“Có một vấn đề lớn đối với việc Ole Gunnar Solskjaer trở thành huấn luyện viên của MU. Có rất nhiều người nóng lòng muốn ném đá mỗi khi họ thua một trận đấu. Họ sẽ không bao giờ vỗ về cậu ấy khi thắng trận, nhưng gạch đá sẽ có mỗi khi thua.”

“Đó là người phù hợp với MU vào thời điểm này. Họ cần một người như thế khi Jose Mourinho ra đi. Họ cần một người sẽ đặt CLB lên hàng đầu và xem xét mọi vấn đề trên sự nhẹ nhàng và ân cần.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X