Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có một cầu thủ trẻ Anh gợi nhớ đến Wayne Rooney

Chủ Nhật 31/03/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch khen ngợi Callum Hudson-Odoi. Nhìn vào cách mà cầu thủ mới 18 tuổi chơi những trận đầu tiên cho ĐT Anh, cầu thủ của Burnley nhớ tới Wayne Rooney.

Callum Hudson-Odoi đang tạo được nhiều ấn tượng tại Chelsea cũng như ĐT Anh. Peter Crouch so sánh mũi công tuổi teen này với tên tuổi Wayne Rooney, nhất là ở sự tự tin.

Mới chỉ 18 tuổi nhưng Hudson-Odoi đã chơi đầy tự tin tại Chelsea và ĐT Anh. Sau 19 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường ở CLB, cầu thủ sinh năm 2000 đã được gọi lên ĐTQG tháng 3 này. Anh lập tức được HLV Gareth Southgate đưa vào sân ở 2 trận đầu vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Montenegro.

Callum Hudson-Odoi tuyen Anh

Peter Crouch khen ngợi Callum Hudson-Odoi


Chứng kiến 2 trận đó, Peter Crouch khen ngợi Callum Hudson-Odoi cùng các hậu bối. Cựu tuyển thủ Anh ấn tượng với sự tự tin mà cầu thủ chạy cánh này thể hiện. “Không biết sợ hãi. Đó là điều rõ nét nhất để mô tả các cầu thủ trẻ đang làm rạng danh bóng đá Anh”, Crouch nói với Daily Mail.

“Dĩ nhiên, họ còn có thể chơi hay hơn nữa. Tôi đã xem Trent Alexander-Arnold chơi  trận chung kết Champions League vào tháng 5 năm ngoái lúc 19 tuổi và cảm thấy như cậu ấy đã chơi rất nhiều năm tại sân chơi đó. Marcus Rashford đang là đầu tàu của Manchester United và bạn phải tự nhắc nhở mình rằng cậu ấy mới 21 tuổi.”

“Jadon Sancho ra mắt ĐT Anh khi tròn 19 tuổi và bây giờ Callum Hudson-Odoi cũng làm điều tương tự. Tôi hình dung phong thái của cậu ấy với Wayne Rooney khi lần đầu chơi cho ĐT Anh trước Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 4/2003.”

Crouch nói thêm: “Bạn có thể coi đó là điều bình thường nhưng tin tôi đi, đã có nhiều chàng trai nổi lên, chơi một vài trận hay và biến mất trong những năm sau đó. Hiện tại thì khác. Tháng 11 năm ngoái, tôi đã đến Stamford Bridge để xem một trận đấu tại Europa League. Chelsea thắng 4-0 PAOK Salonika với Hudson-Odoi là tác giả của 1 trong các bàn thắng.”

“Năng lượng của Hudson-Odoi là tuyệt vời. Bạn không thể rời mắt khỏi cậu ấy mỗi khi có bóng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X