Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Morata, Chelsea vẫn phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1

Thứ Sáu 24/11/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Frank Lampard, bất chấp đã chi gần 70 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Alvaro Morata, Chelsea vẫn phải mua thêm người ở hàng công.


Ở mùa giải vừa qua, Diego Costa đã đóng vai trò lớn trong hành trình lên ngôi vô địch của The Blues. Và sau khi tiền đạo gốc Brazil xảy ra mâu thuẫn với Antonio Conte, đội chủ sân Stamford Brigde ngay lập tức chiêu mộ Alvaro Morata để thay thế. Sau giai đoạn đầu của mùa giải, có thể khẳng định đây là chữ ký đáng đồng tiền bát gạo của nhà ĐKVĐ, khi chân sút Tây Ban Nha đã có tổng cộng 9 bàn sau 17 lần ra sân.
 
Tuy nhiên theo cựu tiền vệ Frank Lampard, một sự bổ sung ở vị trí này là điều cực kỳ cần thiết. Lampard chia sẻ: “Vâng, tôi nghĩ họ cần phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1. Bạn có thể nhìn vào hàng công của Chelsea lúc này, Alvaro Morata thì quá tốt rồi, nhưng vấn đề nằm ở Michy Batshuayi. Cậu ấy cũng có những trận đấu ghi bàn khi được tung vào sân, nhưng dường như Antonio Conte không dành quá nhiều sự tin tưởng cho Batshuayi.”

Alvaro Morata tuyen bo se tro lai Real Madrid khi da no ne danh hieu cung Chelsea.
Có Morata, Chelsea vẫn cần thêm tiền đạo

“Sau đó, Chelsea đã xếp Eden Hazard ở vị trí này và điều đó thay đổi rất nhiều thứ. Bởi vậy, tôi nghĩ điều quan trọng với Chelsea là họ cần phải đem về một tiền đạo dự phòng. Tất nhiên là cả tiền vệ nữa, nhưng chuyện đó có thể dời sang mùa hè. Nếu muốn cạnh tranh cho chức vô địch, lực lượng của đội bóng phải thực sự mạnh mẽ. Man City, Man United rất mạnh, và họ sẽ tiếp tục vững vàng ở những vị trí dẫn đầu. Bởi vậy, để có thể ở lại cuộc đua, bạn cần phải tăng cường lực lượng.”
 
Ở phiên chợ hè vừa qua, Chelsea đã chi gần 200 triệu bảng để đem về Alvaro Morata, Antonio Rudiger, Willy Caballero, Tiemoue Bakyaoko, Danny Drinkwater và Davide Zappacosta. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã lùi xuống khá xa khỏi cuộc đua vô địch, khi đang kém đội dẫn đầu Man City 9 điểm. Những sự tăng cường ở giai đoạn giữa mùa có thể giúp Chelsea thu hẹp khoảng cách này.

Salah và Lukaku không ngon bằng Hazard - Morata
Theo Jamie Redknapp, dù vẫn đang tỏ ra bất ổn vì lực lượng, nhưng Chelsea đã đúng khi quyết định để tiền vệ Mohamed Salah, cũng như Romelu Lukaku ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X