Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea: "Morata giỏi, nhưng Costa ở đẳng cấp khác biệt"

Thứ Năm 24/08/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink khẳng định đội bóng cũ cần chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Kể cả không tính tới Diego Costa, ngôi sao nổi loạn đang đếm ngược ngày rời Stamford Bridge, hàng tiền đạo hiện tại của Chelsea cũng ngốn của họ gần cả trăm triệu bảng chỉ với hai cái tên. Thế nhưng, những gì bộ đôi bom tấn Alvaro Morata và Michy Batshuayi thể hiện hầu như chỉ mang lại sự thất vọng.

Huyen thoai Chelsea Morata gioi, nhung Costa o dang cap khac biet hinh anh
Huyền thoại Chelsea không tin Alvaro Morata có thể thay thế được Diego Costa

Mới đây, huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về sức mạnh tấn công của đội bóng cũ. Ngợi khen Morata nhưng tiền bối người Hà Lan cũng không tin mình Morata sẽ làm nên chuyện ở Stamford Bridge, qua đó thúc giục Chelsea sớm bổ sung thêm một chân sút chất lượng trong ít ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2017.

“Morata là một bản hợp đồng tuyệt vời mà tôi tin chắc chắn sẽ thành công. Từng khoác áo những đội bóng đá lớn khác như Real Madrid và Juventus, cậu ấy biết những gì chờ đợi mình và cách để giải tỏa áp lực. Tôi ấn tượng với cách di chuyển để ghi hàng tá bàn thắng của cậu ấy.”

“Tuy nhiên bên cạnh đó, Morata đơn giản không phải Diego Costa. Đây mới là người có thể tạo ra khác biệt thực sự và không thể thay thế. Đừng quên Costa đã chơi như thế nào hay gây rắc rối và khiến các hậu vệ mất bình tĩnh ra sao. Trước khung thành, cậu ta là người giỏi nhất. Vậy nên giờ không chỉ Morata, Chelsea phải chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa mới mong khỏa lấp vị trí của Costa.”

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn HLV Antonio Conte đang có ý định quay trở lại với đồng hương Andrea Belotti của Torino, với Chelsea sẵn sàng bạo chi 91 triệu bảng để thực hiện một vụ áp-phe chóng vánh với tiền đạo 23 tuổi người Ý.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X