Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Morata Chelsea vẫn hỏi mua Llorente

Thứ Bảy 22/07/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Independent đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea.

Cách đây không lâu, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alvaro Morata. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là sự thay thế cho Diego Costa, người đã không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Mùa giải vừa qua Morata không được đá chính thường xuyên, song hiệu suất ghi bàn của anh là rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues, nhất là trong bối cảnh họ sẽ thi đấu ở cả Champions League mùa giải tới.
Chelsea hoi mua tien dao Fernando Llorente hinh anh
Chelsea muốn có Llorente của Swansea
Alvaro Morata sẽ là chân sút chủ lực của Chelsea, và mặc dù đã có ngôi sao của Real nhưng The Blues vẫn lên kế hoạch đưa về một chân sút khác. The Independent đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge muốn chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chơi rất tốt trong màu áo “Thiên nga đen”. Anh đã ghi đến 15 bàn thắng ở Premier League, góp công lớn giúp Swansea trụ hạng thành công.
Để tuột Danilo, Chelsea chuyển sang nhắm sao Inter
Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan sau khi phải nhận phần thua trước Man City ở thương vụ chiêu mộ Danilo.
Lời đề nghị từ đội bóng lớn như Chelsea có thể sẽ khiến tiền đạo Llorente bị dao động. Cập bến Stamford Bridge anh sẽ được đá tại Champions League và còn có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn. Song vấn đề lớn nhất với đội bóng thành London chính là giá chuyển nhượng. Chelsea chỉ muốn bỏ ra từ 12 đến 17 triệu euro cho cựu sao Juventus, song phía Swansea đòi đủ 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. The Blues đang cố gắng đàm phán để giảm giá chuyển nhượng, qua đó chiêu mộ thành công Llorente một cách sớm nhất.
Chelsea hoi mua tien dao Fernando Llorente hinh anh 2
Swansea đòi 30 triệu euro cho Llorente
Fernando Llorente của Swansea đã có thời gian gắn bó nhất định với bóng đá Anh, ngôi sao 32 tuổi sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của The Blues. Việc muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1985 cho thấy HLV Conte sẵn sàng chia tay Michy Batshuayi, cầu thủ người Bỉ chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua và đứng trước nguy cơ phải trở lại Pháp theo dạng cho mượn. Trong trường hợp Chelsea có Llorente, Batshuayi sẽ theo chân Costa rời Stamford Bridge ngay lập tức. Có thể thấy rằng hàng công Chelsea sẽ có sự biến động lớn ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X