Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Mkhitaryan trên sân, Man Utd đá như chấp người

Thứ Ba 07/11/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher chỉ trích nặng nề màn trình diễn mờ nhạt của tiền vệ người Armenia trong trận thua 0-1 trên sân Chelsea.

Manchester United nhận thất bại xứng đáng trước Chelsea và một trong những nguyên nhân lớn nhất chính là Henrikh Mkhitaryan. Trước khi sớm bị thay ra thì suố 60 phút hiện diện ở Stamford Bridge, tiền vệ người Armenia hoàn toàn mờ nhạt và bị tắt điện bởi N’Golo Kante. Anh không thể tạo ra bất cứ cơ hội hay cú sút nào, thậm chí với chỉ 29 lần chạm bóng thua kém hơn cả thủ môn David De Gea.

Co Mkhitaryan tren san, Man Utd da nhu chap nguoi hinh anh
Mkhitaryan tiếp tục gây thất vọng trong trận thua Chelsea 1-0 MU

Phong độ của Mikhi đang là vấn đề rất đáng lo ngại của MU khi nó đã xuống dốc không phanh kể từ sau tháng Tám bùng nổ, ảnh hưởng trực tiếp đến tần suất làm bàn của hàng công Quỷ Đỏ nên rõ ràng, việc Romelu Lukaku cũng sa sút theo có lý do của nó cả. Huyền thoại Jamie Carragher đã chỉ trích nặng nề cựu ngôi sao Dortmund sau trận thua Chelsea 1-0 MU:

“Man Utd có Mkhitaryan trên sân mà tôi cứ ngỡ như họ chỉ đá với 10 người. Cậu ta chơi kém cỏi và để hổng bao nhiêu không gian ở khu trung lộ, hoàn toàn chìm nghỉm so với những Eden Hazard, Cesc Fabregas, N'Golo Kante hay Tiemoue Bakayoko bên kia chiến tuyến.”

“Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng Jose Mourinho chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại toàn diện này cũng như phong độ sa sút của Mkhitaryan. Nếu Man Utd sẵn sàng thi đấu cởi mở, tôi không dám chắc chắn họ sẽ giành chiến thắng. Vậy nhưng chẳng nhẽ Mourinho cứ mãi chấp nhận co mình với lối đá thực dụng đến tiêu cực ở những trận đấu lớn để hy vọng giành điểm như thế hay sao?”

Thất bại ở Stamford Bridge khiến MU bị chính Chelsea cũng như Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm trên BXH và phả hơi nóng vào vị trí thứ nhì. Nghiêm trọng hơn, Quỷ Đỏ đã bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 8 điểm trên đường đua vô địch Premier League.

Highlights trận Chelsea 1-0 MU:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X