Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Marcus Rashford, M.U vẫn theo đuổi thần đồng nước Đức

Thứ Bảy 27/02/2016 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo tuổi teen Johannes Eggestein đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford nhờ khả năng săn bàn đáng kinh ngạc ở các cấp độ trẻ của Werder Bremen.

Johannes Eggestein
Johannes Eggestein từng giành Chiếc giày bạc ở giải U17 World Cup
Theo tờ báo Đức Weser Kurier, đội bóng thành Manchester đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao tiền đạo 17 tuổi Johannes Eggestein trong thời gian gần đây. Đặc biệt, những tay săn đầu người khét tiếng của Man United đã có mặt ở trận hòa 3-3 giữa đội U19 Werder Bremen với U19 Leipzig. Đây là trận đấu mà Eggestein đã có một màn trình diễn hoàn hảo khi lập được một cú hat-trick ấn tượng. Những pha lập công đó đã nâng tổng số bàn thắng của sao trẻ sinh năm 1998 chạm tới con số 22. Ấn tượng hơn, cầu thủ trẻ sinh ra tại Hannover này chỉ mất có 16 trận đấu để ghi được số bàn thắng ấn tượng trên.

Sao trẻ này bắt đầu được các đội bóng lớn để ý sau khi tham dự giải U17 World Cup diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái. Tại giải đấu này, đội trẻ của Die Manschaft đã dễ dàng lọt qua vòng bảng nhờ khả năng săn bàn quá ấn tượng của Eggestein. Tuy nhiên, sau đó họ cũng bị loại sớm bởi đội trẻ Croatia ở vòng 1/8. Tuy không thể tiến sâu nhưng Eggestein vẫn đoạt được danh hiệu Chiếc giày bạc của giải đấu với thành tích 4 bàn thắng.
Van Gaal bực tức với tin đồn Mourinho dẫn dắt M.U
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khá bực bội trước tin đồn HLV Jose Mourinho sẽ đến thay thế ông tiếp quản Man United vào cuối mùa giải này....
Hiện giờ, Man United đang sở hữu khá nhiều tiền đạo trẻ tiềm năng như James Wilson hay gương mặt vừa được trình làng là Marcus Rashford. Tuy vậy, ngay cả Anthony Martial cũng chưa thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được bố trí chơi cao nhất trên hàng công. Do đó, Quỷ đỏ cần phải đào xới khắp châu Âu để tìm cái tên trẻ tuổi tiềm năng nhất có thể nếu muốn trở lại cạnh tranh với các đội bóng lớn khác trong tương lai.

Được biết, hợp đồng của sao trẻ Eggestein với Werder Bremen sẽ đáo hạn sau khi mùa giải này kết thúc. Nhờ đó, Man United hoàn toàn có thể sở hữu Eggestein mà không phải mất bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, chắc chắn họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ phía hai đội bóng lớn đang chơi tại Bundesliga là Dortmund và Bayer Leverkusen. Đây cũng là một thương vụ mà Quỷ đỏ phải cân nhắc vì chưa có một cầu thủ người Đức nào từng tỏa sáng tại sân Old Trafford trong quá khứ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X