Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu bị Spurs sa thải, Mourinho không vội vàng trở lại huấn luyện

Thứ Bảy 01/05/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho sẽ không vội vàng trở lại công việc HLV và tuyên bố rằng tái xuất ngay mùa 2021-22 có thể là quá sớm.

Jose Mourinho đã từng làm việc ở các CLB lớn như Chelsea, Real Madrid và Manchester United song đều đã nếm trải nỗi buồn bị sa thải. Mới nhất, người đàn ông 58 tuổi đã bị Tottenham cắt hợp đồng sau chuỗi thành tích không như ý của đội bóng.

Hậu bị sa thải, Jose Mourinho không vội vàng trở lại huấn luyện hình ảnh
Mourinho chưa có ý định trở lại công việc HLV mùa tới

Mourinho vẫn là một trong những HLV thành công nhất trong khoảng gần 20 năm qua và sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định rằng sẽ chờ đợi một lời đề nghị thích hợp sau thời gian nghỉ ngơi.

Mourinho nói về tương lai của mình trên tạp chí Times: “Tôi chưa có kế hoạch. Tôi đang tiếp tục với cuộc sống bình thường của mình. Tôi cảm thấy tươi mới, bình tĩnh và tận hưởng kỳ nghỉ.”

“Tôi có nhiều thời gian hơn để làm việc nhà và phân tích. Tôi sẽ đợi để trở lại với bóng đá. Không chỉ là tìm một CLB mà còn là một môi trường phù hợp. Có thể mùa giải tới là quá sớm với tôi. Chúng ta cùng chờ xem.”

Hiện tại, Celtic được cho là đang xúc tiến mời Mourinho về cầm quân. Cũng có tin Wolves và Newcastle có thể đặt niềm tin vào “Người đặc biệt” nếu Nuno Santo và Steve Bruce đồng loạt ra đi.

Trước mắt, Mourinho sẽ tập trung làm tốt công việc của một chuyên gia bóng đá. Người đàn ông 58 tuổi mới nhận lời làm bình luận trường quay cho kênh truyền hình talkSPORT ở kỳ Euro hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X