Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Có kẻ ngáng đường, Chelsea khó chiêu mộ Hulk

Thứ Tư 08/08/2012 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể đưa Hulk về Stamford Bridge sau khi Zenit nhập cuộc và sẵn sàng chi 40 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút này.

Trước đó, dù rất muốn chiêu mộ Hulk nhưng Chelsea cho hay họ sẽ không chi quá 30 triệu bảng cho tiền đạo của Porto. Đội bóng thành London cũng đã từ chối đàm phán thêm để chốt mức giá cuối cùng với Porto bất chấp nỗ lực của người đại diện cho Hulk.

Hulk khó về Chelsea
Hulk khó về Chelsea

Thương vụ này đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau sự xuất hiện bất ngờ của Zenit. Theo báo chí Anh và Nga, Zenit sẵn sàng để trung vệ Bruno Alves trở lại Bồ Đào Nha như là một phần trong bản hợp đồng này cùng một khoản tiền không hề nhỏ. Ước tính tổng số tiền mà Zenit chi ra để chiêu mộ Hulk vào khoảng 40 triệu bảng.

Cho dù Hulk từng khẳng định Premier League là đích đến duy nhất của anh nếu rời Porto thì quyết tâm cùng khả năng tài chính mạnh mẽ của đội bóng Nga có thể sẽ làm chân sút này phải thay đổi.

Trái ngược với những khó khăn trong việc chiêu mộ Hulk, Chelsea đang có thuận lợi lớn để bổ sung cho vị trí hậu vệ phải. Theo đó, cả Marseille lẫn Fluminense sẵn sàng để các cầu thủ của họ là Cesar Azpilicueta và Wallace ra đi nếu nhận được khoảng 8 triệu bảng phí chuyển nhượng. Vấn đề của HLV Di Matteo giờ đây là họ sẽ chọn ai để gia cố hành lang phải hàng hậu vệ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X