Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vô địch Premier League của Man Utd chỉ ngang... Cardiff

Thứ Bảy 13/10/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ TalkSport, Manchester United là đội có cơ hội vô địch Premier League 2018-19 thấp nhất trong số những đội thuộc nhóm Big Six, thậm chí chỉ ngang bằng đội đang bét bảng là Cardiff.

Cơ hội nào cho Man Utd?
 

Theo thống kê từ TalkSport, cơ hội vô địch Premier League của Man Utd mùa này là... dưới 1%. Trong nhóm Big Six, chỉ có Man Utd là có tỉ lệ này khi cơ hội chỉ được đánh giá không nhỉnh hơn là bao so với các đội cuối bảng nhưng Cardiff hay Newcastle. Hiện tại, thầy trò Jose Mourinho chỉ đứng ở vị trí thứ 8 trong BXH Premier League 2018-19.

Co hoi vo dich Premier League cua Man Utd thap nhat trong nhom Big Six.
Cơ hội vô địch Premier League của Man Utd thấp nhất trong nhóm Big Six.
Man Utd hiện còn đứng dưới cả những đội bóng được đánh giá là hiện tượng như Wolverhampton hay Bournemouth. Sở dĩ "quỷ đỏ" bị đánh giá thấp trong cuộc đua vô địch bởi đây là một trong những đội bóng đang có vấn đề lớn nhất, khi Jose Mourinho là chiến lược gia có nguy cơ bị sa thải cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.
 

Man City cơ hội cao nhất
 

Cũng theo đánh giá từ TalkSport, ĐKVĐ Man City là đội có cơ hội vô địch cao nhất tại Premier League 2018-19. Thầy trò Pep Guardiola có đến 54% cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch nhờ lối chơi đã được định hình, cũng như có sự bổ sung về mặt lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
 
Đứng sau Man City là Liverpool với 28% cơ hội vô địch. The Kop mùa này được đánh giá cao khi lối chơi được HLV Jurgen Klopp xây dựng trở nên nhuần nhuyễn hơn, đồng thời điểm yếu của hàng phòng ngự cũng đã được cải thiện. Liverpool hiện đứng thứ ba trong BXH, bằng điểm Man City và Chelsea nhưng kém về hiệu số bàn thắng.
 
Dù nằm trong nhóm 3 đội đầu bảng nhưng Chelsea không được đánh giá quá cao với chỉ 10% cơ hội vô địch. Sở dĩ Chelsea đang có phong độ tốt nhưng chưa được đánh giá cao bởi đây mới là năm đầu tiên HLV Maurizio Sarri làm việc ở Anh nên tính ổn định là điều giới chuyên môn còn nghi ngờ.
 
Hai đội bóng còn là Tottenham (5%) và Arsenal (4%) tuy được đánh giá nhỉnh hơn Man Utd nhưng cơ hội vẫn không cao.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Premier League 2018-19:


Jesus đã gạt nỗi thất vọng World Cup sang một bên
Mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus chia sẻ về kỳ World Cup 2018 với một sự thất vọng lớn, nhưng khẳng định đã vượt qua điều này.
Sarri chỉ ra điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp huấn luyện
Mới đây, thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri tiếc nuối về Higuain khi không thể giữ chân thành công cầu thủ này trong thời gian dẫn dắt Napoli.
Sau nghi án phản thầy, Hazard chia sẻ điều cực kỳ bất ngờ về Mourinho
Trước thềm đại chiến Man United vào cuối tuần sau, ngôi sao sáng nhất của Premier League – Hazard muốn làm việc với Jose Mourinho một lần nữa.
Chelsea muốn đánh bại MU vụ Dani Carvajal
Chelsea muốn mua Dani Carvajal của Real Madrid, The Blues chấp nhận chi 40 triệu bảng để cạnh tranh với M.U cho chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.
Đây! HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Ngoại hạng Anh
Khả năng Fulham sa thải HLV Slavisa Jokanovic có thể xảy ra nếu đội bóng thành London không chơi khởi sắc trong thời gian tới, đó là thông tin được tờ Mirror...
Mourinho muốn MU mua bằng được cái tên này vào tháng 1?
Jose Mourinho muốn MU mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ người Serbia.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X