Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City"

Thứ Tư 30/12/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.

Louis Saha không đánh giá cao Man City


Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn. Liverpool đang dẫn đầu với 32 điểm, song cách biệt với MU chỉ là 2 điểm, họ cũng chỉ hơn Leicester và Everton khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.
 
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Saha tin rằng cơ hội vô địch NHA của MU cao hơn Man City


Man City, Tottenham và Chelsea đang tụt lại phía sau, nhưng mùa giải còn rất dài và họ hoàn toàn có thể vươn lên. Nhiều chuyên gia cho rằng Man City vẫn là đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU, Louis Saha không nghĩ như vậy. Anh nói:

"Liverpool chắc chắn là ứng viên nặng ký nhất cho Premier League mùa này. Đó là điều không phải bàn cãi. HLV Klopp sở hữu trong tay một đội hình tốt với những cầu thủ khát khao chiến thắng. Ngay cả khi mất nhiều trụ cột, Liverpool vẫn đủ khả năng giành những chiến thắng".

"Tôi không đánh giá quá cao Man City. Mọi thứ khó khăn với đội bóng của Pep Guardiola, bởi mùa giải này phụ thuộc cả vào Kevin De Bruyne quá nhiều. Hàng công của Man City cũng gây thất vọng rất lớn. Tôi cho rằng họ chỉ là ứng viên thứ 5 cho danh hiệu vô địch".

"MU có lẽ là đối thủ lớn nhất của Liverpool, nếu họ cứ chơi tốt như hiện tại, họ hoàn toàn có cơ hội đăng quang. Tất nhiên, Tottenham và Chelsea cũng có cơ hội. Tôi thực sự hào hứng với sự cạnh tranh ở Premier League mùa này. Bóng đá cần những thứ như thế".

"Ở những giải đấu hàng đầu khác như Pháp, Đức, Tây Ban Nha... bạn thường chỉ thấy 1 hoặc 2 đội cạnh tranh nhưng ở Anh thì khác. Thật tuyệt khi được xem một giải đấu khó đoán ở Anh."
Điểm nhấn Chelsea 1-1 Aston Villa: Frank Lampard đã hết bài?
Rạng sáng nay Man City và Everton không thể đụng độ vì ảnh hưởng của COVID-19, nhưng Chelsea cùng Aston Villa vẫn ra sân và hòa nhau với tỉ số 1-1 tại Stamford...
Man xanh đối mặt với thảm cảnh nếu… lỡ vào chung kết C1
Như đã biết, Man City đã đề nghị BTC Premier League hoãn trận đấu với Everton rạng sáng nay, và điều này sẽ đem lại hậu quả lớn.
Everton khó chịu khi Man City yêu cầu hoãn trận đấu
Rạng sáng nay, cuộc so tài giữa Everton vs Man City đã bị hoãn do ảnh hưởng của Covid, và đội chủ nhà tỏ ra không hài lòng với điều này.
NÓNG: Trận đấu Everton vs Man City bị hoãn vì nhiều ca dương tính với Covid-19
Trận đấu tâm điểm vòng 16 Premier League giữa Man City và Everton đã buộc phải hoãn lại vì đại diện thành Manchester có số ca mắc Covid-19 tăng mạnh.
Sao Man City: “Sự chăm chỉ sẽ luôn được đền đáp xứng đáng!”
Trung vệ John Stones quyết tâm tận dụng cơ hội được trao để khẳng định vị trí trong đội hình Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X