Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vô địch NHA của Arsenal chỉ còn 34% sau trận thua Man City

Thứ Sáu 17/02/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước Man City, cơ hội vô địch Premier League của Arsenal đã giảm xuống chỉ còn 34%, theo siêu máy tính của FiveThirtyEight.

Kevin de Bruyne là người mở tỷ số cho Man City trong trận đá bù vòng 12 với Arsenal trên sân Emirates, nhưng Bukayo Saka đã gỡ hòa cho Arsenal ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Nhưng trong hiệp 2, Jack Grealish và Erling Haaland ghi bàn giúp Man xanh giành 3 điểm trọn vẹn. 

Pháo thủ đã thất bại 1-3 trên sân nhà trước Man City, qua đó đánh mất vị trí đầu bảng vào tay đối thủ. Cả hai đội đều có 51 điểm, nhưng Man xanh đứng trên nhờ hơn chỉ số phụ. Sau trận thua trước Man City, cơ hội vô địch Premier League của Arsenal đã giảm xuống chỉ còn 34%, theo siêu máy tính của FiveThirtyEight.

Cơ hội vô địch NHA của Arsenal chỉ còn 34% sau trận thua Man City 1

Cơ hội vô địch NHA của Arsenal chỉ còn 34% sau trận thua Man City

Hy vọng giành chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp của Man City được đánh giá ở mức 62%. Man xanh được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải với 83 điểm, hơn Arsenal 2 điểm. Manchester United cũng đã tăng cơ hội vô địch - mặc dù rất nhỏ. Quỷ đỏ có 2% cơ hội vô địch. Họ được dự đoán sẽ kết thúc với 11 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. 

Newcastle được cho là sẽ giành vị trí thứ 4, cùng với đó là tấm vé cuối cùng dự Champions League mùa tới. Brighton ở vị trí thứ 5, Tottenham ở vị trí thứ 6 và Liverpool ở vị trí thứ 7. Đội hình của Chelsea - trị giá gần 1 tỷ bảng dự kiến sẽ đứng thứ 8, họ bằng điểm với đội xếp thứ 9 là Brentford.

Everton, Bournemouth và Southampton là 3 đội phải xuống hạng. Cả ba đều có hơn 50% khả năng phải xuống hạng, trong đó Southampton có tỷ lệ cao nhất là 77%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X