Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vô địch của Liverpool: Cuối cùng, Rodgers cũng lạc quan!

Thứ Hai 24/03/2014 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Cuối cùng thì Brendan Rodgers cũng dám tự tn về cơ hội vô địch của Liverpool mùa này sau nhiều lần tỏ ra rụt rè. Ông vừa tuyên bố tham vọng vô địch trên tờ Daily Mail.

Liverpool vừa đánh bại Cardiff City 6-3, thể hiện một phong độ ghi bàn hủy diệt. Họ trở thành đội bóng ghi nhiều bàn nhất ở Premier League mùa này với 82 lần làm rung mành lưới đối phương. Họ cũng có thành tích đối đầu rất tốt trước các ông lớn như đả bại Arsenal 5-1, vùi dập Man United 3-0 ngay trên sân khách. Hiện The Kop đang xếp thứ nhì Premier League nhưng họ rất có thể sẽ chỉ kém Chelsea 1 điểm do đang đá ít hơn 1 trận (hiện kém 4 điểm).

Rodgers bức xúc với hàng loạt sai lầm của trọng tài
Rodgers đã tự tin hơn

Những yếu tố đấy đang mang lại lợi thế nhất định cho Liverpool. Song ở những lần tuyên bố mới đây, cả Luis Suarez, Steven Gerrard và Brendan Rodges đều tỏ vẻ rụt rè. Họ vẫn nhấn mạnh Chelsea và Man City mới là những ứng viên lớn nhất. Thậm chí HLV Rodgers chỉ dám ví đội bóng của mình như “chú chó chihuahua len lỏi dưới chân Chelsea và Man City”.

Song đến lúc này, sự lạc quan ở Anfield đã được nâng lên. Trên tờ Daily Mail, khi được hỏi về mộng vô địch, HLV Rodgers nhấn mạnh: “Chúng tôi đang tập trung tối đa vào mục tiêu của mình. Toàn đội, các CĐV đều đang mơ về giấc mơ của riêng mình. Khi đội nhà ghi đến 6 bàn trong một trận đấu, các CĐV có quyền mơ mộng (chức vô địch). Các CĐV đã trở thành một phần quan trọng trong thành công của chúng tôi hôm nay”.

“Trận đấu sắp tới (gặp Sunderland) sẽ rất quan trọng. Có thực hiện được giấc mơ hay không, chúng tôi buộc phải thắng trận này. Anfield là một nơi đặc biệt và tôi muốn cùng đội bóng chinh phục thành công ở nơi này”.

Sự tự tin của Rodgers có lẽ rất được ủng hộ bởi trong nhóm tứ đại gia (Chelsea, Man Utd, Man City, Arsenal), họ là đội có lần vô địch Anh xa nhất, đã hơn hai thập kỷ. Liverpool đang hội tụ đủ yếu tố để đăng quang. Điều họ cần cải thiện có chăng là hàng thủ và bản lĩnh trong những trận cầu lớn mà thôi.

Minh Minh

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X