Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vô địch Champions League của Liverpool cao hơn Man City

Thứ Sáu 15/04/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ Infogol, Liverpool có xác suất vô địch Champions League mùa này cao nhất, xếp thứ 2 là Man City.
Infogol chỉ ra rằng cơ hội vô địch vô địch Champions League của Liverpool mùa này lên tới 40.5%. Trong khi đó cơ hội vào chơi trận chung kết của họ lên tới 76.1%. Trong khi đó đối thủ của Liverpool ở bán kết là Villarreal chỉ có 7.7% cơ hội vô địch, đội bóng của HLV Unai Emery cũng chỉ có 23,9% cơ hội vào chơi trận chung kết.
 
Liverpool có cơ hội vô địch C1 cao hơn Man City

Liverpool có cơ hội vô địch C1 cao hơn Man City


Man City mặc dù là ứng viên số 1 cho chức vô địch, nhưng cơ hội vô địch chỉ là 37%. Việc phải gặp Real Madrid ở bán kết khiến xác suất vô địch của họ thấp hơn một chút so với Liverpool. Man xanh có 67,1% cơ hội vào chung kết Champions League mùa này.

Mặc dù đánh bại PSG rồi Chelsea, song Real Madrid có 14,8% cơ hội vô địch Champions League mùa này. Họ cũng chỉ có 32,9% cơ hội vào chung kết. Rõ ràng là thầy trò Carlo Ancelotti bị đánh giá thấp hơn hẳn đại diện của thành Manchester.

Ở Ngoại hạng Anh, Infogol cho rằng chỉ Man City và Liverpool có cơ hội vô địch. Theo đó, tỷ lệ đăng quang của Man xanh lên tới 66%, trong khi đó cơ hội lên ngôi của The Kop là 34%. Cả hai đội còn 7 trận đấu ở phía trước. Liverpool ít hơn 1 điểm và có lịch thi đấu khó khăn hơn.

Tại FA Cup, Liverpool và Man City cũng đụng độ ở bán kết. The Kop được đánh giá có 31% cơ hội vô địch FA Cup, trong khi con số tương tự của Man xanh là 44.3%. Tỷ lệ giành cú ăn 4 của Liverpool chỉ là 4.3%. Trước đó đội bóng thành phố Cảng đã vô địch cúp Liên đoàn Anh.
De Bruyne bỏ lỡ trận gặp Liverpool?De Bruyne bỏ lỡ trận gặp Liverpool?
Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Atletico vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ bỏ lỡ trận Bán kết FA Cup với Liverpool cuối tuần này.
Mohamed Salah chia sẻ về chuyện gia hạn với LiverpoolMohamed Salah chia sẻ về chuyện gia hạn với Liverpool
Mohamed Salah lên tiếng với Sky Sports giữa những đồn đoán liên quan tương lai, anh chưa chịu gia hạn Liverpool dù thỏa thuận hiện tại hết hạn ở Hè 2023.
Rio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai EmeryRio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai Emery
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal và tài cầm quân của HLV Unai Emery.
Sát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khenSát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khen
Darwin Nunez vinh dự khi nhận lời khen của Jurgen Klopp sau trận đấu giữa Liverpool vs Benfica.
Jurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của LiverpoolJurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân Jurgen Klopp tuyên bố rằng tiền đạo Sadio Mane bây giờ là một huyền thoại của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X