Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 của Gabriel Martinelli là rất thấp

Thứ Ba 11/10/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit. Ông cho rằng ĐT Brazil đang có quá nhiều ngôi sao tấn công, và Gabriel Martinelli cần thêm thời gian để được trao cơ hội.

Gabriel Martinelli đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23, ngôi sao sinh năm 2001 liên tục tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Anh vừa có 1 bàn 1 kiến tạo giúp Pháo thủ đánh bại Liverpool 3-2.

Tính ra cầu thủ 21 tuổi này đã có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng là điểm mạnh của Gabriel Martinelli. Anh hiện đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Mikel Arteta trên hàng công của đội bóng thành London.

Gabriel Martinelli dang choi tot o Arsenal

Gabriel Martinelli đang chơi tốt ở Arsenal

Ở đợt tập trung ĐTQG gần nhất, Martinelli không được Brazil triệu tập. Nhiều người tin rằng việc tỏa sáng ở Arsenal sẽ giúp Martinelli có cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil vào tháng tới. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit không đánh giá cao khả năng này. Ông nói:

“Brazil đã đấu với Tunisia và Ghana và thắng cả hai trận. Tất nhiên Martinelli không có trong đội hình. Tôi nghĩ còn quá sớm đối với Martinelli vì Brazil có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, hoạt động hiệu quả hơn cậu ấy. Martinelli đang chơi tốt, nhưng như thế là chưa đủ để cậu ấy có mặt ở World Cup”.

“Đây là Brazil, đất nước có quá nhiều những ngôi sao tấn công hàng đầu. Nếu cậu ấy tiếp tục giữ phong độ như hiện tại, cậu ấy sẽ có cơ hội được triệu tập. Nhưng hiện tại là quá sớm”. 

Khả năng Gabriel Magalhaes được tham dự World Cup 2022 cũng là không cao, trong khi đó Gabriel Jesus vẫn đang nỗ lực hết sức để hy vọng được Tite triệu tập trở lại. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X