Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho có đủ khả năng ra sân trước Man City?

Thứ Ba 23/03/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jadon Sancho vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Khả năng cầu thủ người Anh đối đầu với đội bóng cũ Man City ở Champions League vẫn đang bỏ ngỏ.

Jadon Sancho có thể lỡ trận lượt đi với Man City


Trong trận đấu với Monchengladbach vào đầu tháng 3, sao trẻ người Anh dính chấn thương cơ đùi. Từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Dortmund. Cầu thủ người Anh hiện đã có mặt ở Dubai (UAE) để tập luyện trong thời tiết ấm áp nhằm tăng tốc độ hồi phục.
 
Sao trẻ Jadon Sancho có đủ khả năng ra sân trước Man City hình ảnh

Sancho hiện đang dính chấn thương


Chấn thương của cầu thủ sinh năm 2000 là tổn thất cực lớn với Dortmund. Từ đầu năm 2021, ngôi sao 20 tuổi duy trì phong độ cao với 8 pha lập công cùng 7 lần kiến tạo cho đồng đội chỉ sau 13 trận. 

Vào ngày 7/4 tới, Dortmund sẽ có trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Man City, NHM đang quan tâm việc Sancho có kịp bình phục để tham dự trận đấu với đội bóng cũ hay không. Trước đó, cầu thủ người Anh tới Dortmund từ Man City với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng vào năm 2017.

Theo thông tin được Athletic đăng tải, cơ hội chơi trận lượt đi với Man City của Sancho là 50%. Đội ngũ y tế của Dortmund xác nhận quá trình hồi phục của Sancho đang tiến triển tốt, nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định anh có thể góp mặt ở trận lượt đi.

Kể từ khi tới Dortmund từ Man City, Sancho đã trưởng thành vượt bậc. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sancho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, nhưng Dortmund chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 108 triệu bảng.

Trong thời gian Sancho chấn thương, Dortmund phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo Haaland. Đụng độ Man City ở tứ kết sẽ là thử thách khó khăn với đội bóng nước Đức. Đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Pep Guardiola không hối hận khi để Sancho rời Man CityPep Guardiola không hối hận khi để Sancho rời Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định ông không hề hối hận khi để Jadon Sancho rời khỏi Man City và gia nhập Dortmund năm 2017.
MU chi 52 triệu bảng mua truyền nhân của Bruno FernandesMU chi 52 triệu bảng mua truyền nhân của Bruno Fernandes
Man United tin rằng Pedro Goncalves sẽ là một sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ chạy cánh phải khi mà họ không còn nhiều hứng thú với Jadon Sancho của...
Cựu danh thủ Arsenal khuyên ... MU hút máu Dortmund triệt đểCựu danh thủ Arsenal khuyên ... MU hút máu Dortmund triệt để
Chân sút vĩ đại bậc nhất lịch sử Pháo thủ thành London, Ian Wright cho rằng Man United nên tập trung toàn lực để chiêu mộ cả Erling Haaland lẫn Jadon Sancho hè...
MU nên đổi Dean Henderson lấy Sancho hoặc HaalandMU nên đổi Dean Henderson lấy Sancho hoặc Haaland
Cựu cầu thủ MU, Luke Chadwick đã khuyên Quỷ đỏ nên dùng thủ môn Dean Henderson để thuyết phục Dortmund nhả Sancho hoặc Haaland.
Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21
Dortmund đã trở thành đội đầu tiên góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia Đức sau khi vượt qua M’gladbach bằng pha lập công duy nhất của Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X