Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội lớn cho Liverpool trong thương vụ sao Serie A

Thứ Hai 13/06/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sân Anfield nhiều khả năng sẽ chào đón tiền vệ Ba Lan 22 tuổi Piotr Zielinski từ Udinese, bất chấp những cạnh tranh quyết liệt từ bộ ba nước Ý Juventus, Napoli và AS Roma.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Năm học việc vừa qua trong màu áo Empoli là rất thành công đối với Piotr Zielinski với những màn trình diễn ấn tượng ở Serie A. Tiền vệ Ba Lan 22 tuổi thuộc biên chế Udinese này được đánh giá cao ở sự đa năng ở tuyến giữa, đặc biệt là lối chơi sáng tạo, kỹ thuật cùng khả năng phân phối bóng đa dạng.

Mùa giải vụt sáng của Zielinski giúp anh lọt vào “mắt xanh” của cả 3 đội bóng mạnh nhất nước Ý hiện tại, bao gồm Juventus, Napoli và AS Roma. Sự nghiệp lên một nấc thang mới mà không phải đánh đổi môi trường Serie A quen thuộc là viễn cảnh quá lý tưởng với ngôi sao của Udinese và Empoli. Tuy nhiên, Zielinski lại không thích sự an nhàn như vậy, thay vào đó là mong muốn xuất ngoại đầu quân cho ông lớn Liverpool nước Anh

Zielinski
Liverpool có cơ hội lớn chiêu mộ tiền vệ trẻ người Ba Lan Piotr Zielinski

Đang hội quân cùng tuyển Ba Lan chinh chiến ở Euro 2016, Zielinski được dịp mở lòng rất thẳng thắn về những nguyện vọng của mình. Anh nói: “Tôi luôn chiến đấu hết mình và xuất sắc nhất có thể vì màu áo đang khoác trên người, bất kể là Empoli hay Udinese. Tuy nhiên, thú thực thì đây cũng là cách để phục vụ mục tiêu được gia nhập một đội bóng lớn của tôi, như Liverpool chẳng hạn.”

“Tôi đã nhiều lần trao đổi với tiền bối Kuba (biệt danh của Jakub Błaszczykowski) về người thầy cũ Jurgen Klopp ở Dortmund của anh ấy và phải nói rằng, tôi ngày càng ngưỡng mộ phong cách huấn luyện và cá tính của người đàn ông này. Chắc chắn được làm việc cùng Klopp là giấc mơ của mọi cầu thủ trên thế giới chứ không riêng gì tôi.”

Đèn xanh đã được bật không thể sáng hơn cho Liverpool và họ cũng rất biết cách chớp thời cơ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Như Giám đốc thể thao Cristiano Giaretta đích thân chia sẻ, The Kop đang rất quan tâm nghiêm túc đến việc đàm phán với Udinese về tương lai của Zielinski. Mức giá dành cho tiền vệ 22 tuổi người Ba Lan là rất mềm, khoảng 9,5 triệu bảng (12 triệu Euro), và đây sẽ là niềm hy vọng thay thế những cái tên đa năng khác đang không thực sự ưng ý Jurgen Klopp ở Anfield như James Milner, Emre Can hay Lucas Leiva.

Tài năng của Piotr Zielinski

 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X