Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội kiếm điểm của "Quỷ đỏ"?

Thứ Sáu 29/02/2008 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng đậm đà trước Newcastle ở vòng đấu trước, các học trò của HLV Ferguson sẽ có chuyến hành quân đến Craven Cottage để chinh phục "thử thách Fulham". Đây có thể coi là một cơ hội để "quỷ đỏ" kiếm điểm nhằm duy trì áp lực lên đội bóng dẫn đầu Arsenal.

Fulham không phải là một đội bóng được đánh giá cao, đặc biệt là trong mùa giải này, khi mà họ lận đận ở nửa sau của BXH. Thành tích hiện tại của họ là vị trí áp chót bảng xếp hạng với 19 điểm sau 27 trận đấu. Có thể nói đội bóng thành phố London đã không những không tiến bộ sau khi thay HLV, mà còn... đi xuống một cách nghiêm trọng. Roy Hodgson đã không tạo được một luồng sinh khí mới cho đội bóng, thậm chí còn không kế tục được những điểm mạnh của đội bóng. Điều đáng buồn đối với CLB chủ sân Craven Cottage là họ mất những cầu thủ hàng đầu của mình. Không cần nói đâu xa, ngay chính đối thủ của họ trong trận đấu này cũng đang sở hữu hai cầu thủ quan trọng trước đây của Fulham. Đó là thủ thành Van der Sar và tiền đạo người Pháp Luis Saha.


Luis Saha (trái), nhiều khả năng sẽ được gặp lại các đồng đội cũ

Với những cái tên tầm tầm như Danny Murphy, Paul Konchesky, Dejan Stefanovic hay McBride, đội bóng của chủ tịch Mohammed Al Fayed đang tự biến mình thành một trong những CLB "dở nhất" của giải đấu "hay nhất" nước Anh. Đối thủ MU chắc chắn sẽ hiểu được làm cách nào để có thể mang về ba điểm trọn vẹn trước một Fulham đang ở nhóm “cầm đèn đỏ“. Trong 6 lần gần đây nhất làm khách ở Craven Cottage, MU chưa "chịu" về tay trắng lần nào (thắng 3 và hòa 3). Tuy nhiên, các học trò của Roy Hodgson cũng có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp, khi mà những trận thua trước MU trên sân nhà đều chỉ với cách biệt 1 bàn và trong tất cả những trận đấu đó họ đều ghi được bàn thắng.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8579

Manchester United đang cố gắng để bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã đòi lại từ tay Chelsea ở mùa giải trước. Hiện tại họ đang kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm và cơ hội san bằng khoảng cách này là rất lớn, khi “Pháo thủ“ sẽ gặp phải một "chướng ngại vật" rất khó chịu ở vòng đấu này, Aston Villa.

Với lực lượng như hiện tại, chiến thắng dành cho đội khách là điều có thể thấy trước được. Không có những chấn thương nghiêm trọng hay án phạt nào đối với những cầu thủ của Sir Alex. Tuy nhiên, dẫu biết rằng hoàn toàn đủ khả năng tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng có lẽ chiến lược gia người Scotland sẽ không đời nào làm như vậy. Giữa tuần sau họ sẽ có trận đấu quyết tử trước đội bóng đến từ Pháp, Olympique Lyon trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Nhiều khả năng sẽ chỉ có một số trụ cột được ra sân. Số còn lại sẽ được nghỉ ngơi cho đấu trường châu Âu sau đó vài ngày.

Liệu các cầu thủ Fulham có làm khó được đối thủ trên sân nhà?

Saha sẽ được ra sân từ đầu sau khi bình phục chấn thương. Cầu thủ này cũng đã vào sân trong trận đấu với Newcastle vòng trước và ghi bàn thắng ấn định tỷ số 5-1. Ở hàng tiền vệ, Ronaldo có cơ hội tiếp tục chọc thủng lưới đội bóng thành London. Còn nhớ ở trận đấu lượt đi trên Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha là tác giả cả 2 bàn thắng vào lưới Niemi, đem về ba điểm cho MU. Hỗ trợ anh ở hàng tiền vệ sẽ là Paul Scholes, tiền vệ  này đang cần được thi đấu thật nhiều để lấy lại cảm giác sau một thời gian dài nghỉ dưỡng thương. Fletcher hoặc Park Ji-Sung sẽ là những lựa chọn còn lại. 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779

Hàng công có thể thay đổi, nhưng ở tuyến dưới, có lẽ HLV Ferguson sẽ không mạo hiểm tung ra những cầu thủ trẻ. Chính vì thế, Ferdinand, Vidic, Evra và Brown cũng sẽ vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu trước khung thành của Van der Sar. Nhiều khả năng ngài "máy sấy" và các học trò sẽ ra về với ba điểm trọn vẹn sau khi trận đấu này kết thúc.

Dự đoán: MU thắng 3-0

Đội hình dự kiến:
Fulham: Niemi, Hangeland, Hughes, Konchesky, Stalteri, Bullard, Murphy, Dempsey, Johnson, McBride, Kamara.
MU: Van der Sar, Ferdinand, Vidic, Evra, Brown, Paul Scholes, Carrick, Fletcher, Park Ji-Sung, Ronaldo, Saha.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X