Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cơ hội để tuyển Anh vô địch Euro 2016 là rất sáng"

Thứ Sáu 01/01/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger tin rằng với đội hình hiện tại tuyển Anh hoàn toàn có cơ hội vô địch VCK Euro 2016 được tổ chức ở Pháp sắp tới.


Thầy trò HLV Hodgson kết thúc chiến dịch vòng loại Euro 2016 cực kì ấn tượng với thành tích toàn thắng sau 10 lượt trận, ghi được tới 31 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn có 3 bàn. Đây là kết quả mà không đội bóng nào có thể làm được ở cuộc đua giành vé tới Pháp, cho dù đó là nhà ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha hay ĐKVĐ thế giới Đức. Đặc biệt, HLV Hodgson đã đi vào lịch sử với tư cách chiến lược gia đầu tiên giúp ĐT Anh toàn thắng ở vòng loại Euro.
Co hoi de tuyen Anh vo dich Euro 2016 la rat sang hinh anh
Tuyển Anh kết thúc vòng loại Euro 2016 rất ấn tượng

Đội tuyển Anh lúc này sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ trẻ tài năng xen kẽ với những cựu binh nhiều kinh nghiệm. Đánh giá về cơ hội của “Tam sư” tại VCK Euro 2016 được tổ chức ở Pháp sắp tới, HLV Arsene Wenger
cho biết: Tuyển Anh vô địch Euro 2016 tại sao không? Những đối thủ lớn nhất của họ bao gồm Đức, Tây Ban Nha và Pháp. Xét về thực lực những đội bóng này không mạnh hơn đội bóng của HLV Roy Hodgson. Tôi nghĩ với thực lực của họ, họ sẽ có cơ hội”.
Tiết lộ: Cả M.U, Arsenal và Liverpool đều bí mật theo dõi Mahrez
(Bongda24h.vn) - Tờ Le Buteur khẳng định trong trận Leicester 0-0 Man City có tới 4 CLB lớn của nước Anh đã cử người tới xem giò tiền vệ Riyad Mahrez.

Vị chiến lược gia người Pháp tin rằng những cầu thủ trẻ chất lượng sẽ giúp tuyển Anh làm nên sự khác biệt: “Họ đang sở hữu một đội hình rất tốt với những cầu thủ trẻ chất lượng. Những Barkley, Harry Kane hay Dele Alli đang chơi nổi bật tại Premier League. Tôi tin rằng họ sẽ đạt điểm rơi phong độ ở giải đấu trên đất Pháp. Những cầu thủ trẻ sẽ giúp tuyển Anh đăng quang ở giải đấu này”.
Co hoi de tuyen Anh vo dich Euro 2016 la rat sang hinh anh 2
Wenger tin rằng ĐT Anh sẽ vô địch Euro 2016

Bên cạnh đó, ông cũng giành những lời động viên cho người học trò Jack Wilshere: “Cậu ấy là một trường hợp đặc biệt, một tài năng đặc biệt. Nhưng chấn thương đã ảnh hưởng tới sự nghiệp của cậu ấy rất nhiều. Tôi hy vọng Wilshere sẽ trở lại tuyệt vời sau chấn thương. Cậu ấy cần sự ủng hộ từ mọi người. Tôi tin với một cầu thủ đã chơi từ năm 17 tuổi, cậu có thể đương đầu với nó. Nếu Wilshere trở lại và thi đấu tốt cơ hội tham dự VCK Euro 2016 là vẫn còn”.

Năm bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo tuyển Anh



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X