Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội để Jadon Sancho tham dự World Cup 2022 là rất nhỏ

Chủ Nhật 06/11/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông khẳng định với phong độ hiện tại cầu thủ của MU không xứng đáng có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự giải đấu ở Qatar.

MU từng chi 73 triệu bảng mua Jadon Sancho từ Dortmund, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 2000 mới ghi có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Việc liên tiếp gây thất vọng khiến Sancho bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị. Hồi tháng 9 vừa qua, cầu thủ 22 tuổi cũng không được triệu tập vào ĐT Anh. Khi mà VCK World Cup 2022 đang đến rất gần, nhiều chuyên gia cho rằng Gareth Southgate sẽ gạch tên Sancho ở giải đấu ở Qatar.

Sancho dang gay that vong o MU

Sancho đang gây thất vọng ở MU

Trong tay ông thầy 52 tuổi đang có quá nhiều những lựa chọn tốt trên hàng công, và Sancho có thể vắng mặt trong danh sách 26 ngôi sao của Tam sư dự World Cup 2022. Mới đây, huyền thoại Arsenal – Paul Merson khẳng định với phong độ hiện tại cầu thủ của MU không xứng đáng có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự giải đấu ở Qatar. Ông nói:

“MU đang chơi tốt hơn rất nhiều dưới thời Ten Hag, nhiều cầu thủ của họ có sự cải thiện về mặt phong độ. Marcus Rashford chắc chắn là một lựa chọn cho tuyến trên, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ được gọi vào đội hình tuyển Anh dự World Cup 2022”. 

“Tuy nhiên, tôi không nghĩ Jadon Sancho sẽ góp mặt và tôi sẽ khá sốc nếu họ chọn cậu ấy trước những cầu thủ như James Maddison, Jack Grealish, Bukayo Saka và Raheem Sterling. Bạn không thể có quá nhiều cầu thủ chạy cánh trong đội hình của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X