Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội cuối cùng cho Sheva?

Thứ Bảy 15/09/2007 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự nghiệp của tiền đạo người Ukraine, Shevchenko ở đội bóng thành London, Chelsea đang đứng bên bờ vực thẳm nếu Sheva không thể khẳng định được tài năng của mình ở trận gặp Blackburn chủ nhật tuần này.

Premiership đã qua được 5 vòng nhưng tiền đạo trị giá 30 triệu bảng của The Blues vẫn chưa được ra sân thi đấu một phút nào. Đó là hệ quả từ những chấn thương cũng như phong độ kém cỏi mà Sheva đã thể hiện. Niềm tin của Mourinho vào cậu học trò đã sắp cạn kiệt. Đối với vị HLV người Bồ Đào Nha, "Voi rừng" Drogba luôn là sự lựa chọn số 1 và cầu thủ mới đến Pizarro mới là sự lựa chọn số 2 chứ không phải là Shevchenko.

Trở lại đi thôi, Sheva!

Nhưng trận tiếp đón các vị khách Blackburn vào ngày chủ nhật này sẽ là cơ hội để Sheva chứng minh giá trị của mình. Bởi Drogba đang phải chịu chấn thương dây chằng ở đầu gối còn Pizarro chỉ vừa mới trở lại vào chiều hôm qua sau khi các trận thi đấu trong màu áo ĐTQG Peru nên thể lực sẽ không thể đảm bảo. Và dĩ nhiên, Sheva là sự lựa chọn còn lại duy nhất cho vị trí đá cao nhất trên hàng công của Chelsea khi tiếp đội khách Blackburn. Đây là trận ra sân đầu tiên của Sheva trong đội hình Chelsea nhưng rất có thể cũng sẽ là trận đấu cuối cùng. Sự nghiệp của tiền đạo người Ukraine ở sân Stamford Bridge sẽ đi đến hồi kết nếu như anh không thể để lại dấu ấn ở trận cầu này. 

Soạn GO CHE [tỷ số] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu Chelsea - Blackburn và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem

Tại vòng loại Euro 2008 vừa rồi, Sheva đã ghi bàn cho ĐT Ukraine trong trận đấu gặp ĐT Italia tuy nhiên vẫn không cứu đội nhà khỏi một trận thua. Và Mourinho có vẻ khá ấn tượng với phong độ của tiền đạo này ở trận đó: "Tôi đang thắc mắc tại sao cậu ấy lại chơi tốt đến vậy. Italia là nhà ĐKVĐ thế giới và gồm rất nhiều cầu thủ mà Sheva nắm khá rõ. Cậu ấy biết rất nhiều con mắt đang quan sát mình và có lẽ đó chính là động lực cho cậu ấy. Sheva đã thi đấu rất nỗ lực và thể hiện được mình. Ngoài bàn thắng, cậu ấy còn là đầu tàu cho cả đội và luôn giữ được sự tập trung. Tôi hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy".

Kể từ trận chung kết cúp FA hồi mùa giải năm ngoái với MU, Shevchenko đã bị Mournho đẩy lên băng ghế dự bị dù anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tiền đạo này cũng không mở mồm kêu ca lấy một lời mà chỉ im lặng chờ thời cơ. Và trận đấu với Blackburn chính là một "cơ hội vàng" mà anh không thể bỏ lỡ. Lên tiếng đi thôi, Sheva!

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X