Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Có hay không việc Manchester City ra giá hỏi mua Sneijder?

Chủ Nhật 07/08/2011 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Sneijder lúc này lại càng thêm loạn hơn nữa, khi xuất hiện những tin tức về chuyện có hay không việc Manchester City phá đám "người hàng xóm" MU trong thương vụ này? Câu hỏi của dư luận đã buộc những người trong cuộc phải lên tiếng.

" Chưa có bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến Sneijder cả" - đó là những gì người ta nhận được từ giám đốc điều hành Ernesto Paotillo của Inter Milan:" Tôi đã nói một lần và xin nhắc lại một lần nữa, chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cả".

Từ Trung Quốc xa xôi, phía Inter Milan đã có thái độ cương quyết trước những hoài nghi của người hâm mộ về việc có hay không chuyện Manchester City muốn "nẫng tay trên" của MU trong thương vụ Sneijder. Với hai mục đích vừa tăng sức mạnh cho mình, vừa làm suy yếu đối thủ nặng kí cho ngôi vô địch Premier League. Nhưng có lẽ tất cả cũng chỉ là tin đồn, khi một thành viên giấu tên của Manchester City đã trả lời BBC rằng không có chuyện The Citizens hỏi mua Sneijder.

Có thực là Manchester City không chút để ý đến Sneijder?

Còn giám đốc Paotillo của Inter tiếp tục khẳng định một lần nữa: "Nếu chúng tôi nhận được một lời đề nghị chính thức, chẳng việc gì chúng tôi phải giấu giếm cả, với Sneijder cũng vậy và với mọi cầu thủ khác cũng vậy. Ở thời điểm đó, chúng tôi sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc tiếp theo phải làm".

Như vậy, có lẽ việc Manchester City ra giá chính thức hỏi mua Sneijder chỉ là tin đồn do những người ưa suy đoán tạo ra, bởi tiền vệ người Hà Lan đang nằm trong tầm ngắm của Mancheseter United - oan gia ngõ hẹp của Man City. Sir Alex đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Sneijder nhưng đến nay việc đàm phán dường như chưa có nhiều dấu hiệu khả quan, khi chưa rõ MU định giá Sneijder bao nhiêu và có đủ khả năng thanh toán như những lời cáo buộc từ phía Inter Milan.

Khi mà Community Shield Cup chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là diễn ra, những thông tin bên lề thế này chỉ thổi thêm những hơi nóng vào bầu không khí vốn đã quá nóng bỏng trước cuộc đối đầu đáng chú ý đầu tiên chuẩn bị cho mùa bóng sôi động tại Premier League.

  • Như Đạt (La Gazzetta dello Sport/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X