Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Có hay không chuyện tẩy thẻ của John Terry?

Thứ Ba 29/11/2011 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tưởng chỉ có thầy trò Mourinho - Alonso ở Tây Ban Nha mới nghĩ ra trò "rửa thẻ" trắng trợn, nhưng trong trận đấu cuối tuần trước giữa Chelsea và Wolves trên sân nhà Stamford Bridge, trung vệ của The Blues, John Terry đã phải nhận một chiếc thẻ do tội câu giờ. Sau trận đấu, FA đã tỏ thái độ nghi ngờ về việc cố tình "tẩy thẻ" của Terry.

Cụ thể hơn, khi trận đấu với Wolves trên sân Stamford Bridge hôm thứ 7 tuần trước đang trôi về những phút cuối trận với tỷ số quá an toàn 3 - 0 nghiêng về các cầu thủ Chelsea, bất ngờ John Terry thực hiện quả ném biên nhưng thay vì nhanh chóng đưa bóng nhập cuộc, trung vệ này lại dâng bóng ngang đầu và chần chừ không biết nên chuyền cho Matta hay Alex đang đứng rất gần. Hành động tỏ rõ thái độ cau giờ này của Terry ngay lập tức phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính điều khiển trận đấu.

có hay không chuyện "rửa thẻ" của Terry

Trước đó Terry đã phải nhận 4 chiếc thẻ vàng. Theo luật của FA, mỗi cầu thủ khi nhận đủ 5 chiếc thẻ vàng sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận trong phạm vi giải đấu mà FA quản lý. Điều đáng nghi ngờ là, trong trận đấu với Liverpool tại Carling Cup sắp tới, Villas Boas sẽ không tung vào sân một đội hình mạnh nhất mà để các cầu thủ nghỉ ngơi cho trận chiến với Newcastle vào cuối tuần. Bên cạnh đó, khi đã dẫn một đội bóng hạng nhỏ Wolves tới tận 3 bàn thì việc đội khách lội ngước dòng trong những phút phút cuối gần như là điều không thể. Công bằng mà nói, không thực sự cần thiết để Terry phải câu giờ và lĩnh một chiếc thẻ vàng như vậy. Vì thế, dư luận và FA đã dấy lên nghi ngờ liệu Terry có cố tình tẩy thẻ để nghỉ ngơi và "làm sạch mình" cho Premier League.

Trước những nghi ngờ của dư luận, HLV Villas Boas đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình. "Chiếc thẻ vàng của Terry không phải do tính toán bởi điều đó không được UEFA cho phép, Lampard cũng nhận 4 thẻ rồi nhưng cậu ấy đâu có tẩy", Villas Boas nói.

Dù có nói gì đi nữa, hành động của Terry cũng không thoát khỏi sự  nghi ngờ của mọi người, bởi trước mắt ai cũng biết Chelsea sẽ phải đối đầu những đội bóng mạnh như Newcastle, Man City và Tottenham. Thứ 7 tuần này, thầy trò Villas Boas sẽ phải làm khách đến san St James' Park của thầy trò Alan Pardew đang có phong độ cực kỳ ấn tượng và đứng thứ 4 trên BXH.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X