Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có hậu vệ phải ở NHA còn tốt hơn cả Alexander-Arnold và Wan-Bissaka?

Thứ Tư 10/06/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James (Chelsea) được đánh giá tốt hơn Trent Alexander-Arnold (Liverpool) hay Aaron Wan-Bissaka (Man Utd). Tuy nhiên đó là nhận định của cựu hậu vệ từng khoác áo The Blues, Mario Melchiot.

Reece James hay nhất Premier League?


Đang có nhiều hậu vệ phải chất lượng thi đấu tại Premier League. Trong đó nổi bật nhất là Trent Alexander-Arnold, hậu vệ thi đấu bùng nổ trong màu áo Liverpool với khả năng lên công về thủ tuyệt vời.
 

Alexander-Arnold và Wan-Bissaka là những hậu vệ phải tốt nhất NHA hiện tại


Mùa giải này, Alexander-Arnold đã có 12 kiến tạo thành bàn chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, một hậu vệ phải người Anh khác cũng đang gây ấn tượng, đó là Aaron Wan-Bissaka của MU.

Cầu thủ 22 tuổi tới Old Trafford từ Crystal Palace vào Hè năm ngoái và bản hợp đồng 50 triệu bảng nhanh chóng hòa nhập cũng như chứng tỏ khả năng của mình. Những cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Ngoại hạng Anh như Raheem Sterling và Son Heung-min đều đã từng bị hậu vệ của MU "bỏ túi".

Mặc dù vậy cựu hậu vệ người Hà Lan từng chơi bóng cho Chelsea (1999-2004), Mario Melchiot lại đánh giá cao một cái tên khác:

"Alexander-Arnold là một hậu vệ phải có xu hướng tấn công, tốc độ và khả năng tạt bóng của cậu ấy thực sự tuyệt vời. Wan-Bissaka thì thiên về phòng thủ nhiều hơn. Nhưng Reece James lại có sự tổng hòa giữa Alexander-Arnold và Wan-Bissaka".
 

Melchiot đánh giá cao Reece James


"Tôi nghĩ Reece James mới là hậu vệ phải tốt nhất ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đang được Lampard trọng dụng và trưởng thành không ngừng. Reece James có những tố chất để trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới".

Sau một mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn, Reece James được Lampard gọi trở lại Chelsea từ đầu mùa này. Đến nay, anh đã ra sân 26 lần trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn thắng.

Soái ca Kante tái xuất đội hình Chelsea
Sau quãng thời gian e ngại việc quay lại luyện tập, tiền vệ Kante đã thay đổi ý định để góp sức cho Chelsea.
Kai Havertz mở ra cơ hội cho Chelsea và MU
Mới đây, tiền vệ Kai Havertz đã tiết lộ những yêu cầu về bến đỗ mới, và để ngỏ cánh cửa chuyển nhượng ngay mùa hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 10/6: Chelsea bỏ cuộc vụ Sancho, MU một mình một ngựa
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 10/6.
Lampard nói gì khi Chelsea chuẩn bị trải nghiệm những trận đấu không khán giả?
Frank Lampard tiết lộ sự chuẩn bị của Chelsea cho phần còn lại của mùa giải 2019-20 bao gồm việc phải chơi trên sân không khán giả.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X