Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có gia nhập Spurs, Bale cũng phải chờ hơn 1 tháng mới được ra mắt

Thứ Tư 16/09/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể cả khi hoàn tất việc chuyển đến Spurs trong 48 giờ tới, Bale cũng phải chờ tới ngày 17 tháng sau mới có màn ra mắt đội bóng cũ.
Bale đang tiến gần tới việc trở lại Spurs theo dạng cho mượn khi cố gắng tìm đường rời khỏi Real Madrid. Nhưng mặc dù thương vụ này đang sắp sửa hoàn tất, Bale khó có thể khoác áo đội bóng thành London ngay lập tức.

Gia nhập Spurs, Bale cũng phải chờ 1 tháng mới được ra mắt hình ảnh

Bale có thể phải chờ 1 tháng nữa mới được ra mắt Spurs kể cả khi hoàn tất hợp đồng ngay hôm nay


Vấn đề đầu tiên khiến Bale gặp khó khăn là anh phải cách ly 14 ngày theo quy định của Vương quốc Anh. Như vậy, thời gian sớm nhất để Bale hội quân cùng các đồng đội mới là ngày 2/10, trong trường hợp lý tưởng nhất là bản hợp đồng “bom tấn” được chốt ngay trong tuần này.

Ngay ngày hôm sau, Spurs sẽ có chuyến làm khách đến sân của Man United. Và Bale khó lòng góp mặt trong trận cầu lớn này dù có tập luyện ở nhà chăm chỉ đến đâu. Và bỏ lỡ trận đấu đó, Bale sẽ phải chờ thêm 2 tuần nữa do các đội tuyển quốc gia tập trung.

Bale dĩ nhiên là thành viên không thể thiếu của đội tuyển xứ Wales. Do vậy, anh chỉ có thể tập luyện ít ngày cùng Mourinho và Spurs trước khi trận đấu với West Ham trên sân nhà diễn ra vào ngày 17/10. Nếu Mourinho cảm thấy Bale chưa hiểu chiến thuật của mình, có thể các khán giả sẽ còn phải chờ đợi ngày ra mắt của cầu thủ này lâu hơn thế.

Vậy nên dù các CĐV Tottenham không thể giấu nổi sự phấn khích với bản hợp đồng mới, họ vẫn sẽ phải chờ đợi thêm 1 tháng nữa trước khi chứng kiến người hùng một thời khoác lên mình màu áo của Spurs một lần nữa.
Mourinho thừa nhận từng muốn chiêu mộ Bale
HLV Jose Mourinho tiết lộ ông từng muốn đưa Gareth Bale đến Real Madrid trước khi cầu thủ này cập bến Bernabeu năm 2013.
Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale
Người đại diện Jonathan Barnett cho biết Real Madrid đang đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng Gareth Bale.
Vì sao MU rất cần sự phục vụ của “Golf thủ” Gareth Bale?
Theo Luke Chadwick, Gareth Bale sẽ mang lại “tiếng vang” cho Manchester United nếu họ táo bạo hoàn thành thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X