Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có được Juan Mata, Chelsea sẵn sàng bán Malouda cho Juventus

Thứ Bảy 27/08/2011 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với sự xuất hiện của Juan Mata, vị trí của Malouda đang bị đe dọa nghiêm trọng và tiền vệ người Pháp đang sẵn sàng rời Chelsea để tới Juventus thi đấu.

Năm nay đã 31 tuổi, Malouda không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Hơn nữa, sự xuất hiện của tân HLV Villas Boas với kế hoạch trẻ hóa The Blues đã khiến tương lai của Malouda bất ổn từ đầu kì chuyển nhượng hè. Nay lại thêm việc Juan Mata, một cầu thủ chạy cánh trẻ trung, tài năng xuất hiện tại Stamford Bridge càng khiến Malouda phải cân nhắc kĩ lưỡng hơn về tương lai tại Chelsea.

Malouda sẵn sàng rời Chelsea để đầu quân cho Juventus

Juventus từ đầu kì chuyển nhượng đến nay cũng đang đi tìm một tiền vệ cánh trái với một số cái tên được đưa vào tầm ngắm như Nani, Elia, Vargas hay Michel Bastos. Thế nhưng đến thời điểm này, đội bóng thành Turin vẫn chưa tìm được cái tên ưng ý. Nhưng trong những ngày cuối, Juventus có vẻ như đã có mục tiêu khả thi nhất lúc này khi Malouda cũng đang sẵn sàng rời Chelsea để tìm kiếm thử thách mới, cũng như cơ hội ra sân nhiều hơn bởi nếu ở lại, trước sau gì Malouda cũng sẽ ra đi bởi chính sách tái thiết dựa trên những cầu thủ trẻ của "Mourinho đệ nhị" Villas Boas.

Juventus đang chuẩn bị sẵn 5 triệu euro để chiêu mộ Malouda với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Mỗi mùa thi đấu cho Juventus, Malouda sẽ nhận được mức lương 4,8 triệu euro. Ban đầu, Juventus  tính mượn Malouda trong một mùa giải rồi mới nghĩ đến chuyện mua đứt tiền vệ người Pháp sau. Tuy nhiên, Chelsea không chấp nhận phương án đó do Malouda đã có tuổi, và thường thường Premier League cũng không chuộng giải pháp mượn rồi mua.

Thực chất sự ra đi của Malouda cũng không quá nghiêm trọng, bởi lẽ không giống với những cựu binh gắn bó lâu năm khác như Terry, Lampard hay Drogba, Malouda không có tiếng nói quá lớn tại câu lạc bộ. Vì vậy, việc để Malouda ra đi cũng không có gì là quá khó khăn trong việc bình ổn phòng thay đồ của HLV Villas Boas. Hiện tại, Malouda vẫn còn hai năm hợp đồng với Chelsea. Tiền vệ người Pháp tới Stamford Bridge năm 2007 từ Lyon với mức giá 15 triệu euro.

  • Như Đạt (Theo Tuttosport/ VnExpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X