Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có được Blind, MU tiếp tục đẩy nhanh thương vụ De Jong

Chủ Nhật 31/08/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi có được Daley Blind, Manchester United vẫn tiếp tục tăng tốc để hoàn tất những thương vụ còn lại. Và cái tên tiếp theo gia nhập sân Old Trafford có thể sẽ là Nigel de Jong.
MU đang gấp rút hoàn tất thương vụ De Jong
MU đang gấp rút hoàn tất thương vụ De Jong

Manchester Untied đang trở thành tâm điểm của TTCN khi liên tiếp mang về những bản hợp đồng đáng chú ý trong thời điểm cuối phiên chợ hè. Di Maria đã cập bến Old Trafford với mức giá kỷ lục 60 triệu bảng và ngày hôm qua, tới lượt Daley Blind cũng chính thức gia nhập bầy Quỷ đỏ với giá 14 triệu bảng.

Không dừng lại ở đó, MU vẫn không giấu diếm ý định mang về thêm những cái tên khác để bổ sung cho những lỗ hổng trong đội hình. Sau khi có được Blind, Quỷ đỏ lập tức bắt tay vào việc đẩy nhanh vụ chuyển nhượng Nigel de Jong từ AC Milan.

Theo đó, MU sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Hà Lan, các thủ tục cũng đã sẵn sàng và chỉ còn chờ Milan gật đầu, MU sẽ tiến hành nốt những thủ tục còn lại trong vòng 24 giờ tới trước khi TTCN đóng cửa.

De Jong đã là mục tiêu của MU sau khi Louis Van Gaal lên nắm quyền tại Nhà hát của những giấc mơ. Với lối đá rắn và không ngại va chạm, De Jong sẽ là mảnh ghép lý tưởng cho hàng tiền vệ vốn đang thiếu đi chất thép của MU. Thêm vào đó, khu trung tuyến của MU cũng đang rất hẻo người do sự hoành hành của cơn bão chấn thương, vì thế sự có mặt của De Jong vào lúc này cũng sẽ là cực kỳ cần thiết.

Ngoài Nigel de Jong, MU cũng đang nhắm tới tiền vệ trẻ William Carvalho cho vị trí máy quét trong đội hình của HLV Van Gaal. Sporting Lisbon đã hạ giá cầu thủ này xuống còn 24 triệu bảng và MU vẫn đang gấp rút hoàn thiện thương vụ này.

Mặt khác, cũng có thông tin cho rằng số lượng các cầu thủ cần được thanh lý đã lên tới con số 9, trong đó Tom Cleverley, Shinji Kagawa, Chicharito, Anderson và Danny Welbeck là những cái tên có khả năng rời Old Trafford hơn cả.

Do TTCN ở Anh thường đóng cửa muộn hơn vài ngày so với thời hạn chung của cả châu Âu nên việc MU tống khứ hết “hàng thải” ra khỏi đội hình là hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại cũng có rất nhiều thương vụ của MU với các đội bóng tại Premier League, ví dụ như West Ham đang để mắt tới Clelverley hay Tottenham muốn có Welbeck.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X