Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên MU "phản pháo" Sir Alex

Thứ Sáu 04/01/2008 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ một ngày sau khi HLV Alex Ferguson lớn tiếng chê bai cổ động viên của Manchester United cổ vũ không nhiệt tình, đại diện CĐV Quỷ Đỏ đã có lời "đáp lễ" Sir Alex.

Trận thắng tẻ nhạt trước Birmingham City ở vòng đấu thứ 20 chính là nuyên nhân khiến cho Fergie không thể hài lòng. Ông lão "máy sấy" chờ đợi một màn trình diễn khác từ các học trò nhân dịp năm mới và đồng thời cũng là trận đấu mừng sinh nhật thứ 67 của mình (HLV Alex Ferguson sinh ngày 31 -12 - 1941).

CĐV kém nhiệt tình hay cảnh sát quá nghiêm khắc ?

Tuy nhiên thay vì tìm kiếm một nguyên nhân thực sự thuyết phục, Sir Alex lại cho rằng phong độ gây thất vọng của Quỷ Đỏ có một phần lỗi của các cổ động viên và khẳng định không khí trên sân vận động Old Trafford ngày hôm đó chẳng khác nào một đám tang.

Ngày hôm nay, đại diện của Hiệp hội cổ động viên Manchester United Colon Hendrie đã lên tiếng trả lời Sir Alex. Anh nói :"Tôi cho rằng ông ta chẳng có gì phải băn khoăn giống như chúng tôi khi được ngôi ngay sát sân có. Ở chỗ mà chúng tôi hay ngồi, thậm chí các cổ động viên còn không được làm ổn."

"Chỉ cần bạn đứng dậy, sẽ có một nhân viên bảo vệ lập tức nhắc nhở. Hơn thế nữa, mọi người giờ đây còn có cảm giác sân vận động chẳng khác nào sở cảnh sát. Nếu bạn cứ cố tính đứng lên khi không được phép, người ta sẽ sẵn sàng tống cổ bạn ra khỏi sân."

"Alex Ferguson còn muốn có không khí cuồng nhiệt kiểu gì khi mà chúng tôi phải theo dõi trận đấu dưới một tình cảnh như vậy ?"

"Cái không khí ngột ngạt mà chúng tôi có thể cảm nhận được có lẽ chỉ là nỗi sợ hãi bởi bạn có thể bị tước mất vé xem thi đấu cho cả mùa trị giá 1000 Bảng và bất cứ lúc nào."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X