Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên MU bỏ về sớm sau khi đội nhà để thua bàn thứ ba

Thứ Bảy 16/09/2023 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ống kính camera đã ghi lại cảnh nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã ra về ngay ở giữa hiệp 2 trận MU - Brighton, sau khi chứng kiến đội nhà bị chọc thủng lưới lần thứ ba. 

Trong ngày được chơi trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp tục cho thấy cái dớp của mình trước đối thủ 'kị dơ' Brighton, đối thủ mà Quỷ đỏ đã để thua tới 3 lần trong 3 cuộc đối đầu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. 

Rasmus Hojlund 2
CĐV MU bỏ về ngay ở phút 71 sau khi Brighton ghi bàn thắng thứ 3.

Và trong màn đối đầu này, một lần nữa đoàn quân áo đỏ lại phải 'nếm trái đắng' khi liên tiếp để cho đối phương chọc thủng lưới. Trong một ngày mà hàng phòng ngự MU chơi thiếu chắc chắn, họ đã để cho đội khách Brighton ghi liên tiếp 3 bàn trong khoảng thời gian từ phút 20 tới phút 71. 

Chứng kiến trận đấu đầy thất vọng của đội nhà, đã có không ít cổ động viên MU bỏ ra về ngay ở giữa hiệp 2. Mặc dù sau đó cầu thủ được HLV Ten Hag tung vào sân thay người Hannibal Mejbri đã thực hiện tình huống sút xa hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 nhưng điều đó chẳng thể giúp Quỷ đỏ níu kéo một trận hòa tại vòng 5 Premier League. 

Cổ động viên MU bỏ về sớm sau khi đội nhà để thua bàn thứ ba 1
Bruno và các đồng đội đã có một trận đấu đáng quên ngay trên sân nhà trước Brighton 

Thua ở trận này, đó thực sự là một lời cảnh báo với thầy trò HLV Erik ten Hag. Họ rõ ràng sẽ phải khắc phục những hạn chế của mình nếu không muốn phải tiếp tục đón nhận một kết quả buồn khi chạm trán đại diện nước Đức, Bayern Munich trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng UEFA Champions League vào giữa tuần tới.

Tân binh Rasmus Hojlund bị VAR từ chối bàn thắng đầu tiên cho MUTân binh Rasmus Hojlund bị VAR từ chối bàn thắng đầu tiên cho MU
Ngôi sao người Đan Mạch Rasmus Hojlund đã được một phen chưng hửng khi ghi bàn cho MU nhưng sau đó pha lập công vào lưới Brighton của anh đã bị VAR từ chối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X