Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên lại dùng máy bay để gửi thông điệp sau cuối đến David Moyes

Chủ Nhật 27/04/2014 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một lần nữa, David Moyes "được" các cổ động viên nhắc đến bằng phương tiện hàng không.

Còn nhớ trong trận thắng 4-1 trước Aston Villa hồi còn tại vị, HLV David Moyes đã được CĐV "chào mừng" bằng việc thuê một chiếc máy bay tư nhân kéo theo banner có dòng chữ "Wrong One - Moyes out" (Sự lựa chọn sai lầm, Moyes cút đi) bay qua lại trên bầu trời sân Villa Park trước và những phút đầu tiên khi trận đấu diễn ra.

HLV David Moyes đã thất bại toàn diện tại M.U
HLV David Moyes đã thất bại toàn diện tại M.U

Nguyên nhân của hành động đó là bởi các CĐV tỏ ra quá ngán ngẩm trước màn trình diễn kém cỏi của Man Utd dưới thời David Moyes. Chỉ sau đó ít lâu, HLV David Moyes đã bị sa thải khi tất thảy từ Ban lãnh đạo, các cầu thủ lẫn người hâm mộ Man Utd chẳng thể tiếp tục kiên nhẫn nữa.

Để "tri ân" Moyes, một nhóm cổ động viên trên trang Facebook có tên là "Football Forum" (diễn đàn bóng đá) đã thuê một chiếc máy bay kéo theo banner có dòng chữ "Thank you Moyes - Malta FF" (Cảm ơn Moyes - nhóm Malta của diễn đàn FF) bay qua bay lại trên bầu trời sân Old Trafford trong khi trận đấu với M.U và Norwich đang diễn ra.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu điều đó được thực hiện bởi các CĐV Man Utd. Nhưng theo một số nguồn tin, chiếc máy bay này được một nhóm cổ động viên của các đối thủ M.U thuê. Việc này nhằm nhạo báng Moyes rằng các đối thủ sẽ rất vui nếu Moyes tiếp tục ở lại dẫn dắt M.U.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X