Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng trả mức lương khủng khiếp cho Pep Guardiola

Chủ Nhật 19/01/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola, đội bóng nước Pháp có thể đáp ứng cho ông thầy người Tây Ban Nha mức lương lên tới 25 triệu bảng/mùa.

PSG đáp ứng lương khủng cho Pep


2 mùa giải gần nhất ở Man City, HLV Pep Guardiola đều giúp đội bóng nước Anh vô địch Premier League. Tuy nhiên, ở Champions League, đội bóng thành Manchester chơi không quá tốt. Mùa giải năm nay, Man xanh đang thất thế so với Liverpool ở đấu trường Ngoại hạng Anh.
 
PSG muốn ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola, hình ảnh

PSG muốn có Pep ở Hè 2020


Ở Champions League, Man City đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8. Trong trường hợp không có danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, Pep có thể chia tay đội chủ sân Etihad. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng cựu HLV Barca có thể ra đi sớm hơn dự kiến.

Rất nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón Pep. Theo Express, PSG muốn ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola, đội bóng nước Pháp có thể đáp ứng cho ông thầy người Tây Ban Nha mức lương lên tới 25 triệu bảng/mùa.

Nếu PSG không có chức vô địch Champions League mùa này, khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ bị sa thải. Khi đó đội bóng thủ đô Paris sẽ nhắm Pep như mục tiêu hàng đầu. Những ông chủ của PSG rất muốn đưa CLB lên một tầm cao mới, và họ xem Pep như người có thể giúp CLB hoàn thành mục tiêu đó.

Nếu Pep tuyên bố không rời Man City ở Hè 2020, PSG sẽ tin tưởng HLV Tuchel thêm một năm và tiếp tục chờ đợi cơ hội làm việc với ông thầy người Tây Ban Nha. Ngoài việc đáp ứng lương khủng, đội bóng nước Pháp còn cấp nhiều tiền để ông này mua sắm cầu thủ.

Pep và Man City đang chơi thiếu ổn định, ở trận đấu gần nhất họ hòa Palace 2-2. HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh không gặp may mắn ở trận đấu này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X