Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 88 triệu bảng mua Martial

Chủ Nhật 31/12/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chi ra 88 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial của M.U.

Real Madrid đang khát khao một chân sút hàng đầu. Los Blancos sẽ không mua Sergio Aguero hay Robert Lewandowski, những cầu thủ đã bước sang tuổi 29. Thay vào đó, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ đưa về những ngôi sao trẻ hơn. Khi mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thất thế so với Barca ở La Liga, họ đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để nâng cấp đội hình. Nhiều nguồn tin cho rằng Kền kền trắng sẵn sàng bán Benzema để đưa về một cầu thủ trẻ hơn.
Real chi 88 trieu bang mua tien dao Anthony Martial hinh anh
Real hỏi mua Martial
Chủ tịch Real, Florentino Perez, rất quan tâm đến việc đưa về Harry Kane hoặc Mauro Icardi. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều gặp không ít khó khăn. Tottenham muốn giữ cầu thủ người Anh ở lại, trong trường hợp phải bán cầu thủ này họ chỉ chấp nhận để anh ra đi với giá 200 triệu euro. Đó là số tiền rất lớn và Los Blancos không muốn chi đủ khoản tiền mà Spurs yêu cầu. Còn với trường hợp của Icardi, Inter tuyên bố họ sẽ từ chối thẳng thừng số tiền 79 triệu bảng mà Kền kền trắng đưa ra.
Bale sắp đổi chỗ Harry Kane
Theo tờ Daily Star, Real Madrid sẵn sàng dùng Gareth Bale để câu tiền đạo Harry Kane.
Khi mà hai thương vụ này đang gặp những khó khăn, Real đã chuyển sang những phương án khác. Theo Don Balon, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch chi ra 88 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial của M.U. Ngôi sao người Pháp đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, dù không được đá chính thường xuyên nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện vẫn là khá ấn tượng. Sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này Martial đã có 8 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn.
Real chi 88 trieu bang mua tien dao Anthony Martial hinh anh 2
Real chi 88 triệu bảng mua Martial
Cầu thủ người Pháp năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của Real về sau này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đại diện của La Liga thuyết phục thành công Man đỏ nhả ngôi sao của mình. Mourinho đánh giá khá cao tài năng của tiền đạo sinh năm 1995, ông muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford giữ cầu thủ này ở lại. Hợp đồng của Martial với M.U còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019 và Real dự định chi tới 88 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp, đó là số tiền rất lớn và chắc chắn BLĐ M.U sẽ phải cân nhắc việc giữ cầu thủ này ở lại hay để anh cập bến Bernabeu qua đó thu về một số tiền khổng lồ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X