Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 45 triệu euro mua Granit Xhaka

Thứ Sáu 20/12/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo tờ Bild của Đức, Hertha Berlin chấp nhận chi tới 45 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi.

Hertha Berlin chi đậm mua Granit Xhaka


Mùa giải năm nay, Granit Xhaka chơi không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Không những vậy tiền vệ người Thụy Sỹ còn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích với hành động văng tục với NHM. Xhaka thậm chí bị tước băng đội trưởng, anh phải ngồi ngoài trong nhiều trận đấu của Pháo thủ.
 
Granit Xhaka rời Arsenal cập bến Hertha Berlin hình ảnh

Xhaka có thể trở lại Đức thi đấu


Giới chuyên môn khẳng định Granit Xhaka bị cô lập ở Arsenal, điều đó khiến cầu thủ này chán nản và có thể tìm cách rời đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992.

Granit Xhaka tới Newcastle là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, theo Daily Mail, cầu thủ người Thụy Sỹ vẫn muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. “Chích chòe” chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng Newcastle thất bại là rất cao, bởi có đội bóng chi nhiều tiền hơn họ.

Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo tờ Bild của Đức, Hertha Berlin chấp nhận chi tới 45 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi.

Đại diện của nước Đức ấn tượng với tài năng của Xhaka, họ chấp nhận chi đậm mua cầu thủ người Thụy Sỹ. Tuy nhiên, Hertha Berlin sẽ trả số tiền 45 triệu euro trong 2 lần, lần đầu tiên là 25 triệu euro và 20 triệu euro còn lại được trả 1 năm sau đó. 

Ngoài Xhaka, Arsenal còn đứng trước khả năng chia tay Mesut Ozil. Sau khi liên tục thể hiện phong độ nhạt nhòa, Mesut Ozil đánh tiếng muốn chia tay đội bóng ngay trong tháng Giêng tới. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ là Fenerbahce. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X