Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nào sẵn sàng chi 17 triệu bảng để "giải cứu" Mesut Ozil

Thứ Năm 07/05/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Todofichajes, đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce rất muốn chiêu mộ tiền vệ Ozil hiện đang "sống mòn" ở Arsenal.

Fenerbahce sẵn sàng giải cứu Mesut Ozil


Mấy năm qua, tiền vệ Mesut Ozil đã không còn đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Kể từ khi Mikel Arteta thay thế Unai Emery, ông đã trao nhiều cơ hội cho cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, phong độ của số 10 không được cải thiện.
 
Fenerbahce chi 17 triệu bảng mua tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil đang gây thất vọng ở Arsenal


Cựu sao Real Madrid còn đang nhận lương cao nhất ở Arsenal (350.000 bảng/tuần). Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 nên chẳng có gì ngạc nhiên khi đội chủ sân Emirates đã đưa cầu thủ 31 tuổi vào danh sách thanh lý.

Được biết Arsenal muốn thu về khoảng 20 triệu bảng từ cầu thủ người Đức. Mới nhất, trang Todofichajes cho hay Fenerbahce hiện rất quan tâm đến Ozil song họ chỉ có thể trả không quá 17 triệu bảng. Ngoài ra, Fenerbahce chỉ đáp ứng mức lương tối đa 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ 31 tuổi.

Trước đó, Hè năm ngoái, Fenerbahce cũng từng dạm hỏi Ozil song bản thân cầu thủ người Đức không muốn rời Emirates. Nếu không thể mua đứt Ozil, Fenerbahce sẽ chuyển sang phương án hỏi mượn song muốn Arsenal hỗ trợ 50% lương.

World Cup 2010: Khi Mesut Ozil bước ra ánh sáng
HLV Jose Mourinho từng nói: “Ozil là độc nhất. Không ai có thể sao chép cậu ấy, thậm chí là một bản sao chép dở tệ cũng không thể nào”. Tài năng của tiền vệ...
Vì sao Arsenal không thể vô địch NHA với Sanchez và Ozil?
Người cũ Arsenal, Jack Wilshere đã tiết lộ lý do tại sao Pháo thủ không thể vô địch Ngoại hạng Anh ở thời điểm cách đây vài năm dù được bổ sung nhiều cầu thủ...
Đâu là sự khác biệt giữa Ozil và Fabregas?
Cựu tiền vệ Arsenal, Jack Wilshere mới đây đã tiến hành so sánh Mesut Ozil và Cesc Fabregas, hai tiền vệ tổ chức mà Wilshere từng có dịp sát cánh khi còn gắn...
Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil là ngôi sao hiếm hoi của Arsenal từ chối giảm lương mùa Covid-19, cho dù nhà giàu nứt đố đổ vách.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X