Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Có điều gì đó không ổn với Kai Havertz

Thứ Năm 23/11/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, William Gallas đã có những chia sẻ về Kai Havertz sau khi anh được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong màu áo ĐT Đức.

Kai Havertz được Arsenal chiêu mộ từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng ở Hè 2023. Đến thời điểm hiện tại thương vụ này vẫn mang đến những sự tranh cãi. Nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1999 không xứng đáng với mức phí mà Pháo thủ đã bỏ ra, bởi anh chơi không nổi bật trong 3 năm ở sân Stamford Bridge.

Cập bến Arsenal, Kai Havertz đã được Mikel Arteta sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng anh chưa thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Anh mới ghi được 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. Bất chấp những khó khăn ở cấp câu lạc bộ, Havertz vẫn là trụ cột của đội tuyển quốc gia Đức, nhưng đã được HLV Julian Nagelsmann sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Kai Havertz

William Gallas chia sẻ về Kai Havertz

 

Julian Nagelsmann cho biết có thể sử dụng Havertz ở vị trí này trong tương lai. Cựu cầu thủ Arsenal, William Gallas đã có những chia sẻ về Kai Havertz sau khi anh được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong màu áo ĐT Đức. Ông nói: 

“Ở tuổi 24, Kai Havertz đang chơi ở vị trí hậu vệ trái cho đội tuyển quốc gia của mình? Nghiêm túc? Có điều gì đó rất không ổn. Tôi không biết phải nói gì về điều này. Đối với tôi, khi đưa ra quyết định này, có vẻ như Nagelsmann không tôn trọng Havertz với tư cách một cầu thủ. Havertz đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để chơi ở vị trí cầu thủ tấn công và sau đó bạn xếp cậu ấy vào vị trí hậu vệ trái?

“Tôi thực sự không biết phải nói gì về quyết định này. Tôi đang cố gắng nghĩ về nó từ quan điểm của cầu thủ, điều này có vẻ không ổn. Tôi không thích quyết định này của HLV. Đây hoàn toàn là sự thiếu tôn trọng từ Julian Nagelsmann.”

Gallas cũng cho rằng Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ Kai Havertz, ông nói thêm: “Tôi không nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần chiêu mộ vào mùa Hè. Khi bạn nhìn vào đội hình, theo ý kiến của tôi, có nhiều vị trí khác mà họ nên ưu tiên. Có vẻ như đó là một sai lầm khi ký hợp đồng với cậu ấy.”

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X